banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu đánh giá ngoài trường trung học cho 63 tỉnh thành phố.

Chủ nhật - 25/12/2022 22:40
Dienbien.edu.vn - Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 từ ngày 21/12/2022 đến ngày 23/12/2022, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường trung học.
Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo và đại biểu đến từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Tại Hội nghị các đại biểu được báo cáo viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo phân công hướng dẫn các nội dung về đổi mới quản lý chất lượng giáo dục, kỹ thuật thu thập, xử lý, phân tích, sử dụng và lưu trữ minh chứng; kỹ thuật viết phiếu đánh giá tiêu chí trong tự đánh giá và đánh giá ngoài; hướng dẫn xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng…được các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm trong kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài.
Sau khi được tiếp thu các nội dung về công tác kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài trường trung học, các đại biểu dự tập huấn tiến hành thảo luận làm rõ các nội dung về kỹ thuật thu thập và phân tích tiêu chí, xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng và tiến hành báo cáo các nội dung tập huấn tại hội nghị, được phân tích, đánh giá và góp ý kiến.
Kết thúc Hội nghị tập huấn lãnh đạo cục quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục Đào tạo, đề nghị các tỉnh, thành phố tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài. Đồng thời tiếp tục thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài tại các địa phương đảm bảo khách quan, minh bạch đúng với các văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định của pháp luật./.

Tác giả: Nguyễn Văn Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập332
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm255
  • Hôm nay49,005
  • Tháng hiện tại1,201,896
  • Tổng lượt truy cập70,491,786
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi