banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Chi bộ Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh làm lễ kết nạp 02 đảng viên mới

Thứ sáu - 04/06/2021 05:33
Dienbien.edu.vn - Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, trực tiếp là Đảng uỷ Sở Giáo dục và Đào tạo, Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của đơn vị làm tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên, phát triển cả về số lượng và chất lượng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu trong Chi bộ.
Sáng ngày 01/6/2021, thực hiện Quyết định của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên, Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng là đồng chí Lò Thị Phúc và Phan Thị Vân Trang, là giáo viên của Trung tâm.
Đến dự buổi Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Mai Thị Hồng Nhung - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, quần chúng Lò Thị Phúc và Phan Thị Vân Trang lên đọc đơn xin vào Đảng.
1 1
Quần chúng Lò Thị Phúc và Phan Thị Vân Trang đọc đơn xin vào Đảng
Thay mặt Chi bộ Trung tâm, đồng chí Mai Thị Hồng Nhung - Bí thư chi bộ lên công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng Lò Thị Phúc và Phan Thị Vân Trang.
1 1

Đ/c Mai Thị Hồng Nhung - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Lò Thị Phúc và đồng chí Phan Thị Vân Trang
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Lò Thị Phúc và đồng chí Phan Thị Vân Trang đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Tại buổi lễ, 2 đồng chí cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
1 1
Đồng chí Lò Thị Phúc và đồng chí Phan Thị Vân Trang đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ
Thay mặt tập thể chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng 02 đồng chí đã bước vào hàng ngũ của Đảng, nêu rõ những quyền hạn và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, phân công 02 đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ giúp đỡ và đề nghị 02 đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu, học tập và nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đề nghị toàn chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm ngày càng phát triển.
Đ/c Mai Thị Hồng Nhung thay mặt Chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ
cho 2 đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng./.     
Đảng viên Chi bộ TTHTPTGDHN tỉnh Điện Biên

Tác giả: Trần Thị Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,235,614
  • Tổng lượt truy cập70,525,504
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi