banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC 0 ĐỒNG - CHUNG TAY THỰC HIỆN NHIỆM VỤ “KÉP”

Thứ ba - 12/10/2021 05:21
Dienbien.edu.vn: Chiều ngày 4 và 5/10/2021, Đoàn trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Salon tóc Trần Tuấn, tổ 28, phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho các em học sinh trong nhà trường.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ “kép”: vừa phòng chống dịch vừa tổ chức dạy và học đảm bảo an toàn, Ban giám hiệu Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ,rong đó, nhà trường quán triệt học sinh hạn chế tối đa ra ngoài khuôn viên nhà trường để chủ động công tác phòng chống dịch. Vì vậy, chương trình cắt tóc miễn phí tổ chức trong thời điểm này đã kịp thời tạo được môi trường học tập, sinh hoạt nội trú an toàn, lành mạnh góp phần giúp nhà trường thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giáo dục dân tộc.

Anh Trần Tuấn hăng say với những đường kéo tạo kiểu tóc đẹp nhất cho học sinh

Chương trình cắt tóc miễn phí diễn ra trong 2 buổi chiều với sự tham gia, điều hành trực tiếp của chủ Salon  tóc - anh Trần Tuấn và các nhân viên. Anh Trần Tuấn chia sẻ: “ Bản thân tôi và đội ngũ sẽ cố gắng cắt tóc hết cho 299 học sinh trường nội trú tỉnh, số các em còn lại chúng tôi tiếp tục tổ chức cắt tóc trong thời gian tới. Trong đó, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới việc cắt và tạo kiểu tóc cho các em nữ học sinh nhà trường để các em sẽ có mái tóc đẹp, hợp nhất để chào đón ngày 20-10”.

Đội ngũ salon tóc Trần Tuấn dành 2 buổi chiều để cắt tóc miễn phí cho 299 học sinh Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên

Em Lò Thị Thùy Linh học sinh lớp 11B1, Trường PTDTNT Điện Biên vui mừng chia sẻ: “Được chứng kiến buổi cắt tóc, được các Anh chị tạo cho kiểu tóc đẹp, em rất vui. Mặc dù cắt tóc miễn phí nhưng các Anh chị rất nhiệt tình, cẩn thận, luôn hỏi ý kiến của chúnh em về sở thích kiểu tóc, sau đó mới tư vấn và cắt thật tỉ mỉ cho chúng em”
Với tinh thần nhiệt tình, tận tâm các tình nguyện viên của Salon tóc Trần Tuấn đã hoàn thành việc cắt tóc miễn phí cho 299 học sinh của nhà trường. Tính từ năm học 2018-2019 đến nay, Salon tóc Trần Tuấn đã phối hợp với Đoàn Trường PTDTNT tỉnh Điện Biên tổ chức được 7 buổi cắt tóc miễn phí cho trên 1650 lượt học sinh nhà trường. Chương trình không chỉ là hành động đẹp lan tỏa đến những mầm xanh tương lai của tỉnh nhà mà còn có ý nghĩa lớn hơn là giúp nhà trường hạn chế học sinh ra ngoài, chung tay cùng tỉnh nhà và cả nước phòng chống đại dịch Covid-19./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,133
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm2,089
  • Hôm nay395,080
  • Tháng hiện tại2,863,575
  • Tổng lượt truy cập73,572,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi