banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” tại xã Pú Xi, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên

Thứ ba - 11/01/2022 22:54
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 08/01/2022, tại trường Mầm non Pú Xi xã Pú Xi - huyện Tuần Giáo, Câu lạc bộ “Cháo chia sẻ yêu thương” Hà Nội do bà Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch câu lạc bộ làm trưởng đoàn, phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, công an huyện Tuần Giáo đã tổ chức hoạt động thiện nguyện mang tên hành trình “Đông ấm vùng cao” tặng quà cho các em nhỏ tại Trường Mầm non xã Pú Xi, huyện Tuần Giáo.
Tham dự buổi trao quà có ông Lò Văn Thang đại diện Đảng ủy-HĐND-UBND xã Pú Xi; ông Đỗ Văn Sơn- Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo; phóng viên Trung tâm Văn hóa, Truyền thanh, Truyền hình huyện và các bậc cha mẹ trẻ em, các cháu học sinh tại 10 điểm trường và khu trung tâm trường Mầm non Pú Xi - xã Pú Xi; học sinh Trường PTDTBT TH&THCS xã Pú Xi.
Trong nội dung chương trình, đoàn thiện nguyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống tinh thần và tình hình học tập của các cháu học sinh cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Trong chuyến hành trình này, các thành viên của Câu lạc bộ đã đến 10 điểm trường và điểm trung tâm Trường Mầm non Pú Xi, đã trao 531 xuất quà cho các cháu học sinh, mỗi xuất quà bao gồm: quần, áo, mũ len, tất, khăn mặt, dép, bánh chưng, giò, sữa, bánh các loại….Cũng tại chương trình, Câu lạc bộ “Cháo chia sẻ yêu thương” trao cho Trường MN Pú Xi: 01 máy lọc nước, 220 chăn ấm, 1,6 tấn gạo và 13 xuất quà, mỗi xuất là 350.000 đồng nhằm huy động học sinh nhà trẻ tiếp tục ra lớp; trao cho Trường PTDTBT TH&THCS xã Pú Xi: 2 thẻ học tiếng Anh trọn đời và 22 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi xuất 500.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà tặng của đoàn là trên 200 triệu đồng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” tại Trường MN Pú Xi:




Nhận được những món quà và tình cảm quý báu từ bà Nguyễn Thanh Tú và các thành viên trong Câu lạc bộ, thay mặt các em học sinh, các thầy cô giáo, các nhà trường trên địa bàn xã Pú Xi, ông Đỗ Văn Sơn, Trưởng Phòng GD&ĐT và cô giáo Lò Thị Toan - Hiệu trưởng Trường Mầm non Pú Xi đã phát biểu cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của bà Tú và các thành viên trong Câu lạc bộ.
Trong điều kiện khắc nghiệt của mùa đông giá rét vùng cao, những món quà đã trao có ý nghĩa thiết thực và kịp thời tiếp thêm động lực khích lệ các cháu học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. Hy vọng rằng chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” của Câu lạc bộ “Cháo chia sẻ yêu thương” Hà Nội sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều hơn, tiếp tục được trao cho các em nhỏ còn khó khăn trên các địa bàn của tỉnh miền núi Điện Biên./.

Tác giả: Đặng Thị Thái – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,045
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm2,006
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,016,586
  • Tổng lượt truy cập72,725,966
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi