banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

“Chương trình trao tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học” tại huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên

Thứ hai - 20/12/2021 04:49
Dienbien.edu.vn - Thực hiện kế hoạch số 3015/KH-SGDĐT ngày 14/12/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc “Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2021” tại các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở huyện Tủa Chùa.
Ngày 16/12/2021, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo do đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã trao tặng 500 phần quà của nhà tài trợ gồm: Tập vở, khăn len, mũ len, tất cho 500 học sinh nghèo, học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Hoạt động này thể hiện tinh thần nhân ái, đề cao giá trị tốt đẹp của người Việt Nam, nhưng đây cũng chính là một hành động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội cho tất cả học sinh. Hỗ trợ hàng trăm học sinh lúc này là hỗ trợ cả một thế hệ, giảm bớt khó khăn và thiệt thòi cho các em hôm nay là chúng ta giảm bớt gánh nặng xã hội cho hàng chục năm về sau. Giúp các em học tập hôm nay là chăm lo cho tốc độ và chất lượng phát triển đất nước trong tương lai.

Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng quà của nhà tài trợ cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Tủa Chùa

Thay mặt các em học sinh, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học Kim Đồng đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới nhà tài trợ, Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã quan tâm, hỗ trợ, động viên, trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các  em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Tủa Chùa. Đồng thời nhấn mạnh tập thể thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, thi đua dạy tốt, học tốt trong mọi hoàn cảnh để đáp lại tấm lòng, sự quan tâm của nhà tài trợ, của tập thể lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo và của toàn xã hội, đoàn kết cùng nhau hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập561
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay76,401
  • Tháng hiện tại1,288,158
  • Tổng lượt truy cập70,578,048
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi