banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Điện Biên tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục Đào tạo năm 2020

Thứ sáu - 06/11/2020 20:56
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 07/11/2020, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Giáo dục và đào tạo long trọng tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục Đào tạo năm 2020. Dự lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Lê Văn Quý nguyên Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; các đại biểu là lãnh đạo của một số ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh. Về phía Ngành Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Văn Kiên Giám đốc Sở - Trưởng ban tổ chức giải; lãnh đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, cán bộ quản lý các trường THPT, trung tâm GDNN-GDTX trong tỉnh, trường cao đẳng, trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên của các đoàn, toàn thể tổ trọng tài và trên 500 em học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh, THPT Lê Quý Đôn; phóng viên báo Điện Biên Phủ, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh.
Trong khuôn khổ Hội thao truyền thống của Ngành, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải cầu lông lãnh đạo mời, gồm các đồng chí là: Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các trường chuyên nghiệp.
Hoi thao 20
Ảnh Lãnh đạo ngành phát biểu.

Phát biểu tại Lễ khai mạc đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo-Trưởng Ban tổ chức, nhấn mạnh Ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thao truyền thống nhằm động viên, khuyến khích cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị luyện tập thể thao góp phần nâng cao sức khoẻ; đây cũng là dịp để các thầy giáo, cô giáo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm để nâng cao chất lượng giáo dục; qua thi đấu phát hiện, tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu tại các giải thể thao trong tỉnh, khu vực và toàn quốc. Đồng chí cũng mong muốn tổ trọng tài tổ chức sắp xếp các trận đấu khoa học, hợp lý; điều khiển các trận đấu công bằng, nghiêm túc và đúng Luật.
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục Đào tạo năm 2020 được tổ chức thành 02 giai đoạn:
Giai đoạn I, thi đấu môn Bóng chuyền từ 14h00 ngày 17/10 đến 20/10/2020, 56 đội bóng với gần 600 vận động viên thuộc các phòng Giáo dục và Đào tạo (8 đội nam; 6 đội nữ, tổng 152 VĐV); các trường THPT (27 đội nam, 15 đội nữ, tổng 446 VĐV) và trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh. Môn Bóng chuyền được tổ chức thi đấu riêng cho đội nam và đội nữ của 02 khối: khối các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, khối phòng Giáo dục và Đào tạo thi đấu tại trường THPT Phan Đình Giót. Giai đoạn I đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Giai đoạn II, sẽ tổ chức thi đấu 02 môn là Cầu lông, Bóng bàn từ ngày 07/11 đến hết ngày 10/11/2020 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh và trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, với trên 400 lượt vận động viên.
Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, tin tưởng rằng các vận động viên tập trung thi đấu hết mình với quyết tâm cao, cống hiến nhiều pha bóng đẹp và nhiều trận cầu hay. Ban biên tập sẽ tiếp tục thông tin về Hội thao truyền thống của Ngành./.

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Nguồn tin: Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập457
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay58,287
  • Tháng hiện tại1,270,044
  • Tổng lượt truy cập70,559,934
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi