banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn công tác HĐND tỉnh Điện Biên khảo sát phục vụ công tác thẩm tra nội dung trình tại kỳ họp cuối năm 2021 tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và THPT thành phố Điện Biên Phủ.

Chủ nhật - 14/11/2021 22:00
Dienbien.edu.vn-Ngày 12/11/2021,tại 02 trường THPT: Chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Điện Biên Phủ Đoàn công tác của HĐND tỉnh Điện Biên tiến hành khảo sát chính sách hỗ trợ học sinh trường THPT chuyên và mức thưởng, mức chi bồi dưỡng đối với các giáo viên, cán bộ quản lý, chuyên gia, học sinh tham gia kỳ thi HSG các môn văn hóa quốc gia, khu vực và quốc tế của tỉnh Điện Biên. Đây là một khâu để tiến tới thông qua Nghị quyết tại ký họp cuối năm 2021 của HĐND tỉnh Điện Biên.
Đoàn công tác làm việc tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
Buổi làm việc diễn ra dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Nguyễn Quang Lâm - Ủy viên thường trực, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn;  các thành viên: Đồng chí Lê Thanh Hà – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, thành viên; đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, thành viên; đồng chí Lò Thị Quyên – Chuyên viên VHXH, văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, thư kí.
Tham gia làm việc cùng Đoàn tại các nhà trường có đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám Đốc Sở GDĐT, cùng lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục trung học, Sở GDĐT.
Tại các nhà trường: Trong buổi làm việc, đoàn công tác đã lắng nghe báo cáo về công tác bồi dưỡng HSG các môn văn hóa hàng năm của các trường do các đồng chí Hiệu trưởng trình bày và với những điểm mạnh, điểm hạn chế và những vướng mắc trong công tác bồi dưỡng của giáo viên cũng như quá trình tham gia học tập của học sinh. Các thầy cô giáo nhà trường cũng đã phát biểu các ý kiến về những thuận lợi, khó khăn trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, những kiến nghị đề xuất của thầy cô.

Đoàn công tác làm việc tại trường THPT thành phố Điện Biên Phủ
Lắng nghe và thấu hiểu hết những ý kiến, chia sẻ của các thầy giáo, cô giáo, đồng chí Nguyễn Quang Lâm khẳng định rất phấn khởi khi đã hoàn thành mục tiêu của buổi làm việc hôm nay là được lắng nghe trực tiếp tâm tư, nguyện vọng của thầy và trò Nhà trường. Bản thân cũng xuất thân từ ngành Giáo dục, hơn ai hết đồng chí hoàn toàn đồng cảm với sự nỗ lực, sự hi sinh của thầy và trò Nhà trường trong hành trình nâng cao hơn nữa chất lượng Giáo dục của Tỉnh; Đồng thời tiếp thu những ý kiến, kiến nghị mà Nhà trường đề đạt, những kiến nghị của các thầy cô cũng đồng nhất với sự quan tâm của UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh với nhà trường nói riêng và với Ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên nói chung. Đồng chí cũng hi vọng vào kết quả tốt đẹp tại kỳ họp cuối năm 2021 của HĐND tỉnh.
Buổi làm việc của đoàn công tác đã để lại ấn tượng sâu sắc về sự quan tâm sát sao, kịp thời của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Điện Biên đối với công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi, nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp giáo dục, giáo dục mũi nhọn, góp phần quan trọng trong việc đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tạo nền móng vững chắc cho tỉnh Điện Biên trên con đường đổi mới./.

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập247
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,226,529
  • Tổng lượt truy cập70,516,419
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi