banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn thiện nguyện Hội phụ nữ An ninh nhân dân - Công an tỉnh Điện Biên trao quà cho học sinh tại các trường Mầm non, Tiểu học xã Mường Mùn - huyện Tuần Giáo

Thứ ba - 19/10/2021 21:40
Dienbien.edu.vn- Với mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho các em nhỏ dân tộc vùng cao, sáng ngày 15/10/2021, Hội Phụ nữ An ninh nhân dân - Công an tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm cùng em đến trường” tại các trường, điểm trường mầm non, tiểu học xã Mường Mùn, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.
Tại đây, Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 180 bộ quần áo, 180 đôi dép, sữa, bánh, kẹo, 10 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500.000đ, 4 cái quạt cây, tổng trị giá hơn 20.000.000 đồng. Phát biểu tại chương trình, Bà Chu Thị Minh - Chủ tịch Hội phụ nữ An ninh nhân dân - Công an tỉnh Điện Biên thay mặt cho đoàn đã gửi lời thăm hỏi, sẻ chia với những khó khăn của các thầy cô giáo và các em học sinh, hy vọng với những chiếc áo ấm, những đôi dép sẽ mang lại cho các em một mùa đông ấm áp hơn, bảo đảm có đủ sức khỏe để đến trường học. Đồng thời bà cũng gửi lời cảm ơn tới Công an huyện Tuần Giáo, Phòng GDĐT huyện Tuần Giáo, Đảng uỷ HDND-UBND xã Mường Mùn đã đồng hành cùng đoàn trong suốt thời gian đoàn thăm và tặng quà tại địa phương.
Đây là hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm dành cho trẻ em vùng cao, sự chia sẻ của cộng đồng cùng chung tay vì nền giáo dục nước nhà. Hi vọng mùa đông này sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân quan tâm hỗ trợ quần áo ấm, đồ dùng thiết yếu cho các cháu học sinh nghèo vùng cao để các cháu có đủ đồ ấm, đảm bảo sức khoẻ đến trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
Đoàn trao quà cho học sinh tại trường Mầm non An Bình - xã Mường Mùn
Đoàn đến thăm và trao 10 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Nậm Mức - xã Mường Mùn
Đoàn đến thăm và trao quà cho học sinh, CBGV, NV tại điểm trường Huổi Khạ- trường Mầm non Mường Mùn – xã Mường Mùn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,087
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm2,042
  • Hôm nay504,612
  • Tháng hiện tại2,393,738
  • Tổng lượt truy cập73,103,118
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi