banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Đoàn TNCSHCM các trường THPT tổ chức các hoạt động của Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2021

Thứ tư - 23/06/2021 22:19
Dienbien.edu.vn - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2020-2021 của các Đoàn trường THPT tại các huyện, thị xã, thành phố. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động xã hội. Đoàn trường THPT tổ chức cho đoàn viên, Thanh niên tham gia dọn vệ sinh khu vực Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các huyện, thị xã, thành phố.

Đoàn viên, Thanh niên trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên Đông tham gia dọn vệ sinh tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại huyện Điện Biên Đông

Đoàn viên, Thanh niên trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên Đông thắp hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại huyện Điện Biên Đông
Định kỳ hằng năm vào ngày 27/7 và trước các ngày lễ lớn trong năm; Đoàn viên, Thanh niên trong các nhà trường đã thực hiện quét dọn, phát cỏ vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm, nghĩa trang các anh hùng liệt sỹ đảm bảo khuôn viên được sạch sẽ, trang nghiêm. Đoàn viên thanh niên các nhà trường tiến hành dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Mỗi nén nhang thơm như tấm lòng biết ơn của các thế hệ đi sau đối với các bậc cha anh đi trước đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội.
Đoàn viên Thanh niên trường THPT Tuần Giáo tham gia dọn vệ sinh khu vực công cộng tại trung tâm huyện Tuần Giáo
Đoàn viên Thanh niên trường THPT Tuần Giáo dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện Tuần Giáo

Đoàn viên Thanh niên trường THPT Tuần Giáo tham gia Chương trình tiếp sức mùa thi
Thông qua hoạt động của Chiến dịch tình nguyện đã giáo dục cho học sinh truyền thống dân tộc, lòng biết ơn, lí tưởng cách mạng, tạo môi trường cho đoàn viên, Thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Từ đó góp phần hình thành lớp Thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2021. Trong thời gian tiếp theo các Đoàn trường THPT sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động như hỗ trợ các em học sinh tham gia kì thi vào lớp 10, đón tân học sinh nhập học, chương trình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” đối với kỳ thi tốt nghiệp THPT./.

Tác giả: Nguyễn Khắc Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập356
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm278
  • Hôm nay38,862
  • Tháng hiện tại1,250,619
  • Tổng lượt truy cập70,540,509
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi