banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 TRƯỜNG MẦM NON SI PA PHÌN, HUYỆN NẬM PỒ, TỈNH ĐIỆN BIÊN - 10 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Thứ năm - 26/10/2017 05:31
Dienbien.edu.vn - Trường mầm non Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ được đặt tại bản Nậm Chim 1, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Được thành lập từ tháng 10 năm 2003 với tên gọi đầu tiên là Trường Mầm non số 1 Si Pa Phìn, thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà. Đến năm 2013 sau khi chia tách thành lập huyện mới, trường thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ và được đổi tên thành trường mầm non Si Pa Phìn.
Hiện nay nhà trường có tổng số 41 cán bộ giáo viên (04 cán bộ quản lí, 27 giáo viên, 10 nhân viên). Năm học 2017-2018, trường có 29 nhóm lớp với 637 trẻ chia theo các độ tuổi, dự kiến số lượng trẻ sẽ tiếp tục tăng trong những năm tiếp theo.
1
Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường
 
Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ, sự quan tâm vào cuộc của Đảng ủy, chính quyền địa phương, trong 10 năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày một nâng lên, được các bậc phụ huynh tin tưởng.

Từ ngày thành lập cho đến nay nhà trường liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, công đoàn vững mạnh xuất sắc. Chi đoàn Thanh niên tiên tiến. Tháng 05 năm 2015 trường vinh dự được đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I; được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3; được nhận nhiều giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, Ủy ban nhân dân huyện Nậm Pồ và phòng Giáo dục và Đào tạo.
2
Thầy giáo Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên trao bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho nhà trường
 
  Mỗi cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường luôn gương mẫu về đạo đức, lối sống, tận tâm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

100% cán bộ, giáo viên, nhà trường đã đạt trình độ chuẩn trở lên, trong đó trên chuẩn đạt 60%; 100% cán bộ quản lý, giáo viên biết ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy. Tập thể nhà trường là một khối đoàn kết, nhất trí cao; các cô giáo thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau một cách chân tình, cởi mở, nhờ đó đã khơi dậy được sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của mỗi cá nhân, tạo nên sức mạnh tổng hợp của nhà trường. Hàng năm, trường tổ chức nhiều buổi hội giảng, thi giáo viên giỏi; tham gia đầy đủ ở các hội thi và hoạt động do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ tổ chức và đạt kết quả cao.
3
Cô  Nguyễn Thị Thu Hằng, Hiệu trưởng trường mầm non Si Pa Phìn nhận khen thưởng tại Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan”, “Ngày hội thể thao” cấp huyện
 
          Trong năm học này nhà trường đã được đầu tư xây dựng mới 12 phòng học kiên cố theo Chương trình kiên cố hóa trường, lớp học và đã được bàn giao đưa vào sử dụng. Cùng với đó, nhà trường đã phối hợp với cha mẹ trẻ làm mới 03 nhà vệ sinh cho cô và trẻ tại các điểm trường Trung tâm, điểm trường Tân Lập và điểm trường Sân Bay.

Với phương châm luôn khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên mặc dù trong điều kiện giáo viên, nhân viên còn thiếu so với nhu cầu song các cô luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, hết mực yêu thương, tận tình chăm sóc trẻ, tham gia tích cực vào các hoạt động giáo dục của nhà trường. Mỗi phụ huynh có con cháu là học sinh của trường đều hài lòng với môi trường học tập, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng ở đây và gửi gắm trọn niềm tin yêu đối với nhà trường.
4
Các bé trong giờ thể dục sáng
 
Phát huy thành tích đã đạt được cùng với truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt khó đi lên của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, năm học 2017-2018 trường Mầm non Si Pa Phìn quyết tâm phấn đấu: 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong đó có 15% cán nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; tập thể nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”, đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; trong giai đoạn tới nhà trường sẽ tiếp tục vững bước đi lên, xứng đáng với niềm tin mà Đảng, ngành Giáo dục và đào tạo huyện Nậm Pồ giao phó và là địa chỉ đáng tin cậy của nhân dân xã Si Pa Phìn./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay63,086
  • Tháng hiện tại1,274,843
  • Tổng lượt truy cập70,564,733
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi