banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDMN - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tổ chức giao lưu tiếng Anh cho trẻ mầm non

Thứ bảy - 12/05/2018 07:52
Dienbien.edu.vn Năm học 2017-2018, năm học đầu tiên phòng GDĐT huyện Điện Biên được Sở Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai thực hiện thí điểm dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo lớn ở 4 trường: Mầm non Xã Pom Lót, Mầm non Hoàng Công Chất xã Noong Hẹt, Mầm non Xã Thanh Hưng, Mầm non Xã Thanh Xương
1

Nhằm tạo cho trẻ mẫu giáo lớn tham gia học tiếng Anh của các trường thực hiện thí điểm có cơ hội giao lưu, khơi gợi hứng thú, đam mê với tiếng Anh của các bé đồng thời đánh giá chất lượng thực hiện thí điểm dạy tiếng Anh cho trẻ, sáng ngày 11/5/2018, tại trường Mầm non Xã Thanh Xương, trung tâm Ngoại ngữ-Tin học tỉnh Điện Biên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo lớn.
2

Về dự với buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục Mầm non - Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, các đồng chí là lãnh đạo và thầy, cô giáo của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, cán bộ quản lý của các trường mầm non trong toàn huyện. Buổi giao lưu thu hút được đông đảo phụ huynh các trường mầm non tham gia.

Đến với buổi giao lưu có 60 trẻ thuộc 4 trường mầm non đang triển khai thực hiện thí điểm, các bé được chia thành 6 đội chơi và đông đảo các bé mẫu giáo của trường Mầm non Xã Thanh Xương tham gia cổ vũ cho các đội chơi.

Các bé được tham gia các nội dung giao lưu phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ mầm non như: biểu diễn các bài hát tiếng Anh, trò chơi với tiếng Anh, nói tiếng Anh. Mỗi phần giao lưu đều là các cơ hội cho trẻ được thể hiện sự tự tin trong sử dụng tiếng Anh, sự thông minh, nhanh nhẹn, đem đến cho buổi giao lưu nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Kết thúc 03 phần thi, Ban tổ chức đã xếp giải và trao quà cho 6 đội: 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba.
3

Cuộc giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của cô và trò của các trường mầm non cũng như sự mong mỏi của các bậc phụ huynh trong huyện. Qua buổi giao lưu phần nào đã khẳng định chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tại các nhà trường trong thực hiện yêu cầu đổi mới mầm non, phát triển chương trình giáo dục mầm non tiến cùng xu thế hội nhập thế giới của giáo dục mầm non huyện Điện Biên nói riêng và tỉnh Điện Biên nói chung. Kết thúc năm học này, Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đánh giá kết quả việc triển khai thực hiện thí điểm dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi và có kế hoạch tăng số trường thực hiện thực hiện dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo trong năm học 2018-2019./.
 

Tác giả: Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập481
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay74,909
  • Tháng hiện tại1,286,666
  • Tổng lượt truy cập70,576,556
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi