banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX-CN. Ấn tượng đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) trường CĐSP Điện Biên

Thứ ba - 21/11/2017 22:33
Hòa chung không khí cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), tối ngày 19/11/2017 Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên toàn trường. Trong không khí thân tình, ấm áp, chương trình văn nghệ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp.
Với mục đích tuyên truyền trong cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của nhà giáo, nghề dạy học và công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, giáo dục các thế hệ HSSV truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”, đêm giao lưu văn nghệ là một trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao của cán bộ và HSSV Trường CĐSP Điện Biên chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.
Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng chí khẳng định: “Đây là dịp để thế hệ các thầy cô giáo, các thế hệ học sinh sinh viên tôn vinh nghề dạy học, tri ân các thế hệ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục. Tạo động lực, thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt, học tốt và phong trào Đổi mới sáng tạo trong dạy học trong toàn trường”.
 
1
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng Trường CĐSP Điện Biên phát biểu
kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam
 
Tại đêm giao lưu, thừa ủy quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo, NGƯT Nguyễn Song Bình - Bí thư Đảng ủy Nhà trường đã trao “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục” cho các đồng chí nguyên là cán bộ, giảng viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường. Đây là phần thưởng cao quý dành cho những cán bộ, giảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” trong ngành giáo dục.
2
NGƯT Nguyễn Song Bình - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu Trưởng Nhà trường trao “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục” cho cán bộ giảng viên
 
Phần đặc sắc nhất của chương trình là các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thầy cô giáo đến từ các đơn vị phòng, ban, khoa tổ cùng các bạn HSSV thể hiện. Mỗi đơn vị đã mang đến những tiết mục đặc sắc khác nhau ca ngợi về tổ quốc, mái trường, thầy cô và tình yêu quê hương đất nước.
 
3
Tiết mục “Bay cao tiếng hát tự hào” của cán bộ giảng viên khối Phòng ban
 
4
Phần biểu diễn thời trang công sở của cán bộ công đoàn viên nhà trường
5
Tiết mục văn nghệ của học sinh sinh viên
6
Tiết mục hòa tấu “Đi học xa” của HSSV khoa TH-MN
 
Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí ấm áp tình thầy trò, tình đồng nghiệp; những lời ca, điệu múa đã tiếp thêm ngọn lửa đam mê để các thầy cô giáo gắn bó hơn với mái trường, tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người./.

Tác giả: Trần Thanh Bắc, giảng viên trường CĐSP Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập419
  • Máy chủ tìm kiếm178
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay49,057
  • Tháng hiện tại1,260,814
  • Tổng lượt truy cập70,550,704
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi