banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

GDTX&CN - Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổng kết năm học 2017-2018

Thứ tư - 29/08/2018 04:07
Sáng ngày 27/8/2018, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019. Tới dự Hội nghị có đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục Thường xuyên - Chuyên nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo; Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của trường.
Năm học 2017-2018, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức trong thực hiện nhiệm vụ, song với tinh thần đoàn kết, chủ động, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, các em sinh viên, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Thành tích mà tập thể nhà trường phấn đấu đạt được trong năm học qua đã được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương: 23 cán bộ, giảng viên đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở; 13 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 14/14 tập thể đạt danh hiệu Tập thể LĐTT, trong đó 8 tập thể được công nhận "Tập thể LĐXS", 2 đơn vị được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 1 cá nhân đề nghị công nhận CSTĐ cấp tỉnh; 3 cá nhân đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 10 cá nhân được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen; 14 cá nhân được Hiệu trưởng tặng giấy khen. Ngành Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức vinh danh, trao tặng các danh hiệu thi đua, các hình thức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực trong các lĩnh vực, các mặt công tác tại Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 của ngành.
Anh 1
Đồng chí Lò Thị Thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lò Thị Thời đã ghi nhận những cố gắng và thành tích của tập thể nhà trường năm  học 2017-2018, yêu cầu nhà trường quán triệt và bám sát văn bản chỉ đạo của các cấp các ngành trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019, cụ thể là: nâng cao hiệu quả công tác quản lý chỉ đạo hoạt động của các đơn vị trong trường, đảm bảo phối hợp đồng bộ, hiệu quả. Xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Tăng cường công tác tuyên truyền về quy mô, phương thức tuyển sinh, đào tạo của nhà trường đến các cơ sở giáo dục, nhằm thu hút và tăng tỉ lệ học sinh trên địa bàn tỉnh đào tạo tại trường. Đối với nhiệm vụ bồi dưỡng cần tiếp cận kịp thời với đổi mới ở phổ thông để tổ chức có hiệu quả cao các khóa bồi dưỡng theo kế hoạch. Nhà trường cần coi trọng việc triển khai và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học. Các đề tài nghiên cứu khoa học cần tập trung vào những vấn đề cấp thiết, nhằm phục vụ cho quá trình đào tạo và phát triển bền vững của trường; tích cực tuyên truyền tư vấn về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp cho học sinh sinh viên, hình thành đội ngũ cán bộ làm công tác tư vấn, hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp, bảo đảm phần lớn khi sinh viên ra trường tự tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân, có đủ kiến thức, kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của công việc.

Thay mặt Ban giám hiệu, ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên trong toàn trường phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể, quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Tác giả: Đặng Thị Nhụy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,018
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm1,945
  • Hôm nay397,352
  • Tháng hiện tại1,511,402
  • Tổng lượt truy cập72,220,782
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi