banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

HỘI THẢO TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM, PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁCH TỔ CHỨC DẠY HỌC LỚP 1

Chủ nhật - 24/02/2019 21:56
Nhằm giúp giáo viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp và cách thức tổ chức dạy học tiếng Việt lớp 1-CNGD tại các đơn vị nhà trường, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đọc viết, nói tiếng Việt của học sinh dân tộc thiểu số vùng cao huyện Tủa Chùa. Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức hội thảo trao đổi kinh nghiệm, phương pháp và cách tổ chức dạy học lớp 1 cấp Tiểu học năm học 2018-2019.
Hội thảo diễn ra trong hai ngày ở 2 cụm trường: Cụm Trường PTDTBT Tiểu học Tả Phìn có 7 đơn vị trường tại các xã Sính Phình, Trung Thu, Lao Xả Phình, Sín Chải, Tả Sìn Thàng, Tả Phìn tham gia; tại trường PTDTBT Tiểu học Tủa Thàng số 1 cũng có 7 đơn vị trường tại xã Mường Báng, Xá Nhè, Mường Đun, Tủa Thàng và Huổi Só. Tham gia Hội thảo có tổng số 98 đồng chí là Cán bộ quản, giáo viên trực tiếp đang dạy khối 1.
Hội thảo được dự giờ tiết dạy của cô Trần Thị Tiện giáo viên trường Tiểu học Thị trấn dạy tại lớp 1A1 trường PTDTBT Tiểu học Tả Phìn và tiết dạy của cô Nguyễn Thị Hạnh giáo viên trường PTDTBT Tiểu học Mường Báng số 1 tại lớp 1A2 trường PTDTBT Tiểu học Tủa Thàng số 1.
1 1
Học sinh lớp 1 trong tiết học Tiếng Việt lớp 1 - CNGD  minh họa

Buổi chiều cùng ngày Hội thảo tiến hành thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm tại phòng hội đồng của đơn vị trường. Trong buổi thảo luận các đồng chí giáo viên, Ban giám hiệu các trường đã mạnh dạn chia sẻ những khó khăn và vướng mắc trong quá trình thực hiện dạy Tiếng Việt lớp 1 chương trình Công nghệ giáo dục để cùng tháo gỡ và học hỏi lẫn nhau.
2
Các đồng chí giáo viên chia sẻ trong hội thảo
Qua quá trình trao đổi chia sẻ những khó khăn và vướng mắc của các giáo viên, cán bộ quản lý đã được hai cô giáo trả lời và đưa ra cách giải quyết những khó khăn để nâng cao chất lượng học sinh lớp 1.
3
Đồng chí Đặng Quang Diễn, Phó trưởng phòng  phát biểu, chỉ đạo trong buổi hội thảo
Kết luận Hội thảo đồng chí Đặng Quang Diễn - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu và chỉ đạo để các đơn vị thực hiện tốt hơn cũng như nâng cao chất lượng học sinh lớp 1 nói riêng và chất lượng khối Tiểu học trong toàn huyện nói chung trong học kỳ II năm học 2018-2019.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,030
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm1,982
  • Hôm nay522,818
  • Tháng hiện tại1,840,207
  • Tổng lượt truy cập72,549,587
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi