banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ quản lý trường học, năm học 2018-2019

Thứ tư - 12/06/2019 05:24
Dienbien.edu.vn - Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019, ngày 10/6/2019, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ quản lý trường học cho học viên là cán bộ quản lý hiện đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Điện Biên, năm học 2018-2019.
Dự lễ khai giảng có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo; về phía trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, các đồng chí trong ban giám hiệu, cán bộ quản lý, giảng viên tham gia giảng dạy, cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
Khóa bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 10/6/2019 đến ngày 28/7/2019, với 176 học viên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên diện quy hoạch cán bộ quản lý của các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong tỉnh. Trong thời gian bồi dưỡng, học viên được nghiên cứu, trao đổi, thảo luận các nội dung về công tác quản lí trường học, đặc biệt là tiếp thu các kĩ năng quản lí sự thay đổi trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế.
Phát biểu khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương các học viên đã khắc phục khó khăn, tham dự khóa học theo kế hoạch, định hướng khái quát nội dung của chương trình bồi dưỡng cũng như các yêu cầu cần thiết đối với học viên khi tham gia khóa học.
Tại buổi lễ, học viên Phùng Ngọc Tuấn, thay mặt học viên khóa bồi dưỡng phát biểu, cam kết thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của khóa học; thực hiện các yêu cầu của giảng viên trong quá trình học tập; tích cực nghiên cứu tài liệu, tham gia thảo luận và trao đổi kinh nghiệm thực tế, kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.
Với mục tiêu đổi mới tư duy cách nghĩ, cách làm để trở thành người quản lí biết vận dụng sáng tạo, phát huy hết khả năng, năng lực sử dụng kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của tổ chức, khóa bồi dưỡng sẽ góp phần quan trọng để xây dựng một nhà trường thành công./.
Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng
Anh 1
Anh 2

 

Tác giả: Phạm Ngọc Cảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,077
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm2,053
  • Hôm nay364,751
  • Tháng hiện tại2,833,246
  • Tổng lượt truy cập73,542,626
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi