banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018) 55 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT THỊ XÃ MƯỜNG LAY (1963-2018)

Thứ tư - 21/11/2018 03:41
Dienbien.edu.vn - Trong không khí tưng bừng phấn khởi của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sáng ngày 20/11/2018 tại trường THPT Thị xã Mường Lay đã diễn ra chương trình kỷ niệm 55 năm thành lập trường (1963-2018), 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam.
Đến tham dự buổi lễ, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân- phó giám đốc Sở. Về phía thị xã có các đồng chí lãnh đạo thị ủy, ủy ban nhân dân: Đồng chí Vũ Duy Luân - Phó Bí thư thường trực thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; đồng chí Vũ Ngọc Vương- Phó Bí thư thị ủy, chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã.
Cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội của thị xã; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở GD&ĐT; các nhà giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, giáo viên, nhân viên nhà trường, các cựu học sinh qua các thời kì; đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT, đại diện một số trường THPT trong tỉnh.
Về phía lãnh đạo nhà trường có các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham dự đông đủ.   

Văn nghệ chào mừng chương trình kỉ niệm

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Công Huy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành; những công lao, thành tích của các thế hệ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong 55 năm qua. Thay mặt nhà trường, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền đoàn thể các cấp đã động viên, quan tâm, giúp đỡ nhà trường trong suốt 55 năm qua.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã bày tỏ niềm vui mừng và thay mặt Đảng bộ, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trân trọng gửi đến các thế hệ lãnh đạo cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực vượt khó đi lên của thầy và trò nhà trường; nhấn mạnh, thành tựu 55 năm của nhà trường rất đáng trân trọng và tự hào, nhiệm vụ của thế hệ hôm nay là cần phải kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang đó; đoàn kết quyết tâm, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chiến lược, đưa nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.
Buổi lễ kỷ niệm mang ý nghĩa sâu sắc hơn khi các em học sinh đang học tập tại trường được chứng kiến, được gặp gỡ với các thế hệ thầy cô giáo, các thế hệ học sinh. Cuộc hội ngộ lần này chính là cầu nối giữa các thế hệ học sinh của nhà trường, để thế hệ hôm nay noi theo, tiếp bước các thế hệ đi trước.
Truyền thống là dòng chảy không ngừng. Dòng sông truyền thống ấy được bồi đắp bởi tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt khó đi lên. Để tôn vinh các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên có thành tích tiêu biểu trong xây dựng và phát triển nhà trường, trong chương trình kỉ niệm, ban tổ chức đã công bố các quyết định của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho 03 cá nhân, của Chủ tịch UBND thị xã cho 05 cá nhân.
Chương trình kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 55 năm thành lập trường khép lại khi sắc nắng vàng tươi của tiết trời cuối thu chiếu sáng bừng lên không gian rực rỡ cờ hoa. Các gian trại lấp lánh sắc màu như được dát thêm một lớp vàng mười son sắc, lớp vàng của lịch sử, lớp vàng của tươi lai rạng rỡ. Các thế hệ nhà giáo, các thế hệ học trò hồ hởi tương phùng, lưu luyến chia tay. Hẹn ngày hội ngộ. Chúng ta hy vọng trong tương lai không xa, với những bước đi đúng đắn, nhà trường sẽ phát triển không ngừng, tiếp tục tỏa sáng trong công tác giáo dục đào tạo nói chung và giáo dục dân tộc nói riêng./.

Tác giả: Vũ Mạnh Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,060
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm1,992
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại2,027,467
  • Tổng lượt truy cập72,736,847
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi