banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Ngày hội tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh trường THPT thành phố Điện Biên Phủ

Thứ ba - 09/11/2021 01:49
Dienbien.edu.vn- Tiêm chủng vắc-xin COVID-19 là quyền lợi đối với cá nhân, là trách nhiệm đối với cộng đồng. Những người được tiêm chủng đầy đủ có thể tham gia lao động sản suất một cách an toàn.
Ngày 08/11/2021 Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ được chọn tổ chức làm điểm tiêm Vacxin phòng Covid-19 trước khi tổ chức tiêm đồng loạt theo Chiến dịch tiêm chủng cho học sinh bậc THPT toàn tỉnh.
Ảnh 1
Để đảm bảo các điều kiện chuyên môn theo quy định, nhà trường đã tích cực phối hợp cùng đội ngũ y tế chuẩn bị đầy đủ các nội dung và sẵn sàng cho việc tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh; sắp xếp khu vực tiêm chủng đủ diện tích, đảm bảo quy định giãn cách và quy trình 1 chiều; bố trí khu vực khám sàng lọc, theo dõi, khu cấp cứu phản ứng sau khi tiêm.
Để chủ động dự phòng cho các tình huống khi tiêm, Sở Y tế bố trí thêm 1 đội cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh thường trực tại điểm tiêm và 1 ê kíp cấp cứu tại bệnh viện sẵn sàng cấp cứu đề phòng trường hợp phản ứng sau tiêm chủng.
Ảnh 2
Học sinh trong toàn trường đăng ký tiêm theo đúng quy trình, được các thầy cô giáo và cán bộ chuyên môn tư vấn kỹ càng nên rất háo hức, hồi hộp chuẩn bị tiêm Vắc xin COVID-19.
Ảnh 3
Đồng hành cùng với các lực lượng của nhà trường còn có Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Các bậc phụ huynh đến điểm tiêm phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp để động viên, theo dõi, chăm sóc và hỗ trợ một số nội dung trong quá trình tiêm.
ảnh 5
Công tác tiêm chủng được tổ chức an toàn, đảm bảo đúng quy trình, đúng quy định trong phòng, chống COVID-19.

Tác giả: Đoàn Trần Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,227,405
  • Tổng lượt truy cập70,517,295
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi