banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Niềm vui Ngày hội đến trường của các bé trường Mầm non Mường Đun, huyện Tủa Chùa

Chủ nhật - 08/09/2019 21:54
Dienbien.edu.vn - Hòa chung trong không khí nô nức phấn khởi của ngày hội khai trường, cùng với hàng triệu giáo viên và học sinh trong cả nước, sáng ngày 05/9/2019, trường Mầm non Mường Đun, huyện Tủa Chùa tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020.

Tới dự ngày hội của trường có đồng chí Phạm Thanh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện, xã Mường Đun; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện cán bộ quản lý các trường đóng trên địa bàn xã, đại diện Hội cha mẹ học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các bé trường Mầm non Mường Đun.

1

Đồng chí Phạm Thanh Phương - Uỷ viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tủa Chùa, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mường Đun, PGD&ĐT huyện Tủa Chùa, trường Mầm non Mường Đun đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Nhà trường rất vinh dự được đón nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và “Cờ thi đua xuất sắc” của UBND tỉnh Điện Biên.
Năm học 2019-2020, trường Mầm non Mường Đun rất vui mừng và phấn khởi được đón một năm học với trụ sở mới. Trường đã được chia tách thành lập hơn 10 năm song chưa có trụ sở riêng. Các cháu học sinh phải đi học nhờ cơ sở vật chất tại trường tiểu học trong xã. Năm 2018-2019, với sự giúp đỡ của hệ thống giáo dục Vinschool, cùng nguồn quỹ từ giải chạy EDURUN 2018 đã giúp các bé đạt được ước mơ về một ngôi trường khang trang, thân thiện. Mảnh đất trống ngày nào giờ đã đầy ắp tiếng cười, tiếng hát từ các lớp học đến khu vui chơi. Ngôi trường Mầm non hiện lên như một bức tranh giữa núi rừng Mường Đun hùng vĩ.
2
Tiết mục văn nghệ chào mừng của các bé mẫu giáo
Ngày hội đến trường của bé diễn ra vui tươi, trang trọng. Niềm vui, sự háo hức thể hiện rõ trên những khuôn mặt ngây thơ, hồn nhiên của các bé mầm non khi được chào đón năm học mới. Trường Mầm non Mường Đun sẽ tiếp tục vươn lên, vượt qua khó khăn, thách thức quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục mầm non huyện Tủa Chùa./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập367
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm289
  • Hôm nay32,845
  • Tháng hiện tại1,244,602
  • Tổng lượt truy cập70,534,492
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi