banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính

Thứ sáu - 01/07/2022 06:05
Dienbien.edu.vn: Sáng ngày 01/7, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.
Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Vũ Xuân Cường đã công bố Quyết định số 399/QĐ-SGDĐT ngày 28/6/2022 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tiếp nhận và bổ nhiệm công chức đối với bà Trần Thị Hiếu - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Mường Lay giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng Kế hoạch - Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo.
 
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Đoạt trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thị Hiếu

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Giám đốc Nguyễn Văn Đoạt chúc mừng tập thể Phòng Kế hoạch - Tài chính được kiện toàn lãnh đạo; chúc mừng đồng chí Trần Thị Hiếu đã được lãnh đạo Ngành tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng Kế hoạch - Tài chính.
Giám đốc Nguyễn Văn Đoạt nhấn mạnh, đồng chí Trần Thị Hiếu được trưởng thành và có thời gian công tác qua nhiều đơn vị khác nhau, có kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản lý; được đánh giá là người có năng lực, hòa nhã, đúng mực, có quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài đơn vị; tin tưởng rằng đồng chí Trần Thị Hiếu sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Giám đốc Nguyễn Văn Đoạt đề nghị đồng chí Trần Thị Hiếu luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm những người đi trước, thực hiện đúng các quy định của pháp luật về tài chính; hướng dẫn các đơn vị xây dựng kế hoạch, dự toán đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Thị Hiếu trân trọng cảm ơn tập thể lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong công tác và ghi nhận quá trình phấn đấu của bản thân. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và phối hợp trong công tác của tập thể lãnh đạo, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua.
Đồng chí Trần Thị Hiếu khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Sở, sự phối hợp của các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở góp phần xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Nguyễn Thị Hòa

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay26,836
  • Tháng hiện tại734,498
  • Tổng lượt truy cập70,024,388
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi