banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THPT huyện Tuần Giáo tổ chức tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho học sinh

Thứ tư - 10/11/2021 04:56
Dienbien.edu.vn- Thực hiện văn bản số số 2613/SGDĐT-CNTT&NCKH ngày 07/11/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc chuẩn bị các điều kiện đảm bảo tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho học sinh trong các cơ sở giáo dục, chiều ngày 09/11/2021 Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo đã phối hợp với trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo tiến hành tiêm vắc xin phòng Covid -19 cho học sinh.
Để đảm bảo các điều kiện phục vụ công tác tiêm chủng, trước đó Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo Đoàn thanh niên thực hiện các buổi phát thanh phổ biến, tuyền truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid -19 trong trường học; tuyên truyền về  quyền lợi, trách nhiệm và nội dung của chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid -19 cho lứa tuổi từ 12 tuổi đến 17 tuổi; những lưu ý về sức khỏe trước và sau tiêm phòng cho toàn thể học sinh nhà trường.
Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cũng chỉ đạo các Giáo viên chủ nhiệm tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, quyền lợi và nội dung công tác tiêm vắc xin phòng Covid -19 đến các phụ huynh học sinh bằng các hình thức thích hợp. Chính vì vậy mà 100%  phụ huynh của nhà trường đồng ý tiêm phòng vắc xin phòng Covid -19 cho học sinh.
                                                                                    (khai báo y tế trước khi tiêm)
Trước khi tổ chức tiêm vắc xin, nhà trường phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị theo quy định. Chủ động lập danh sách học sinh tiêm vắc sinh theo lớp, cử giáo viên hỗ trợ Trung tâm y tế trong quá trình tiêm, điều phối học sinh tham tiêm chủng một cách hợp lý, khoa học một mặt đảm bảo các quy định trong phòng chống dịch Covid- 19, một mặt không làm ảnh hưởng đến hoạt động dạy và học của nhà trường.

Với sự chuẩn bị chu đáo; sự phối hợp, tạo điều kiện của Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo, công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh trường PTDTNT THPT huyện Tuần Giáo đã diễn ra thuận lợi, đảm bảo kế hoạch đề ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập278
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm231
  • Hôm nay20,907
  • Tháng hiện tại3,203,442
  • Tổng lượt truy cập73,912,822
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi