banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tích cực tham gia cuộc thi “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam”

Thứ năm - 30/09/2021 04:27
Dienbien.edu.vn - Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến toàn quốc “Tìm hiểu Luật Cảnh sát biển Việt Nam” do Bộ Quốc phòng phát động, sở Giáo dục và Đào tạo triển khai, vừa qua Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn triển khai nội dung, hình thức cuộc thi đến Chi đoàn giáo viên, học sinh các lớp chuyên Sử - Địa trong trường.

Học sinh Chu Thúy Quỳnh lớp 12C7 tham gia cuộc thi
Theo đó, trong các giờ sinh hoạt ngoại khóa, Chi đoàn giáo viên nhà trường đã phối hợp với giáo viên chủ nhiệm thông tin đến học sinh các nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Cảnh sát biển Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo, phát triển bền vững kinh tế biển của đất nước trong giai đoạn hiện nay.
Để học sinh, giáo viên nắm rõ cách thức đăng ký, thể thức thực hiện bài thi theo tuần, tháng, Chi đoàn giáo viên đã thường xuyên phổ biến thể lệ, cách thức tham gia Cuộc thi tới toàn thể giáo viên, học sinh. Sau mỗi đợt thi tuần, thi tháng, Chi đoàn giáo viên sẽ tổng hợp số lượt người tham gia và kết quả thi cụ thể của từng cá nhân.

Giáo viên tham gia dự thi
Qua tổng hợp kết quả thi tuần 2 đã triển khai dụ thi, Chi đoàn giáo viên, tổ Sử - Địa - Giáo dục Công dân và học sinh các lớp chuyên Sử - Địa, có 100% giáo viên và học sinh tham gia, với tổng số trên 140 giáo viên, học sinh. Chất lượng bài thi của giáo viên, học sinh tương đối đồng đều, có đầu tư, nghiên cứu.
Để lan tỏa rộng hơn, sâu hơn tinh thần, nội dung của cuộc thi, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sẽ thường xuyên thông tin, vận động và hướng dẫn tham gia hưởng ứng, dự thi trong các tuần tiếp theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm292
  • Hôm nay49,397
  • Tháng hiện tại3,314,250
  • Tổng lượt truy cập74,023,630
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi