banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường THPT thị xã Mường Lay tổ chức Lễ Tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12, niên khoá 2018-2021

Chủ nhật - 30/05/2021 20:45
Dienbien.edu.vn - Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 28/5/2021, trường THPT thị xã Mường Lay đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết và Tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12. Trong tình hình diễn biến của dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp, nhà trường đã quyết định tổ chức theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch an toàn, tuân thủ đúng quy định 5k của Bộ Y tế.
Tham dự buổi Lễ, tại điểm cầu chính bao gồm đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường, Bí thư Đoàn thanh niên, tổ chuyên môn, Hội cha mẹ học sinh và đại diện học sinh nhà trường. Các điểm cầu còn lại là cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường tham dự trực tuyến thông qua nền tảng họp trực tuyến Google Meet. Trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh theo quy định.
(Thầy, cô và học sinh dự trực tiếp, trực tuyến buổi Lễ)
Đại diện nhà trường, thầy giáo Hoàng Công Huy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021. Dù là năm học khó khăn khi vừa thực hiện công tác giáo dục vừa phòng chống dịch, vừa học trực tiếp vừa kết hợp trực tuyến nhưng thầy và trò nhà trường đã gặt hái được những thành quả nhất định:
          - 100% giáo viên đều xếp loại chuyên môn từ Khá trở lên. Có 36/39 cán bộ, giáo viên và nhân viên (CBGVNV) đạt lao động tiên tiến trong đó có 5 CBGVNV được đề nghị CSTĐCS; 08 giáo viên ôn thi HSG có giải; 01 giáo viên hướng dẫn KHKT cấp tỉnh đạt giải Ba; 03 giáo viên hướng dẫn học sinh Ý tưởng sáng tạo thanh thiếu niên cấp thị xã đạt giải Nhất, Nhì, Khuyến khích.
          - Toàn trường có 505 học sinh, trong đó đạt về học lực: Giỏi 39; Khá 231; Trung bình 224 và Yếu 11 (không có học sinh Kém). Về hạnh kiểm: Tốt 349; Khá 114; Trung bình 38 và Yếu 4.
          - So với năm học trước thì đa số các chỉ số đều tăng đặc biệt là xu hướng về quy mô trường lớp, phạm vi tuyển sinh, tỷ lệ học sinh Khá, Giỏi...
          - Khối 12 có 136 em đều đủ điều kiện dự thi, trong đó có 127 em đăng ký lựa chọn bài thi tổ hợp KHXH, 09 em đăng ký bài thi tổ hợp KHTN. Các em đã ôn được 2/3 quãng đường, nhà trường tổ chức được 3 đợt thi thử và hiện nay công tác ôn thi, khảo thí cho giai đoạn còn lại vẫn đang rất tích cực, chặt chẽ và chủ động về phòng chống dịch.

(Thầy Hoàng Công Huy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết)
Một năm cho sự đặc biệt của các em học sinh khối 12: Lễ tri ân và trưởng thành! Không tưng bừng náo nhiệt, không quy mô hoành tráng cũng không trực tiếp được gặp mặt đầy đủ cha mẹ, thầy, cô và bạn bè vì tình hình Civid – 19 nhưng vẫn đầy xúc động. Đại diện học sinh khối 12 vẫn phát biểu tri ân cha mẹ, tri ân thầy cô và bạn bè, nhắn nhủ với các em lớp 10, 11 trong không gian nhỏ của hội trường với Những cảm xúc trào dâng mà sâu lắng và vẫn truyền tới được cho mọi người.

(Đại diện học sinh Khối 12 phát biểu tri ân trưởng thành)
Để ghi nhận những thành quả đã đạt được, đại diện cho Ban giám hiệu, Công Đoàn, Đoàn thanh niên đã báo cáo kết quả thi đua khen thưởng cho CBGVNV và học sinh. Kết quả đó nhằm động viên, khích lệ tinh thần, trách nhiệm của các thầy, cô giáo và các em học sinh, cũng là đánh dấu cho những vạch mốc cần vượt qua, cần đạt cao hơn nữa cho năm học mới mà phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2021 – 2022 cũng đã được thầy Hiệu trưởng nêu trong báo cáo tổng kết.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,070
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm2,014
  • Hôm nay338,591
  • Tháng hiện tại2,227,717
  • Tổng lượt truy cập72,937,097
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi