banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Tưng bừng khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông

Thứ hai - 07/09/2020 23:04
Dienbien.edu.vn - Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước đón chào năm học mới - Lễ khai giảng năm học 2020-2021 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, cùng với tích cực phòng chống dịch bệnh, ngành giáo dục đã có nhiều giải pháp ổn định nền nếp, chuẩn bị cho năm học mới. Cùng với hàng triệu thầy giáo, cô giáo và học sinh trong cả nước trường Mầm non Pá Vạt và trường PTDT BT Tiểu học - THCS Mường Luân tổ chức Lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường MN Pá Vạt đạt chuẩn quốc gia mức độ I.
Tham dự buổi lễ có bà Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Vũ Ngọc Hoành - Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Đông; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn, nghiệp vụ của huyện Điện Biên Đông, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và hơn 500 học sinh, phụ huynh học sinh của trường Mầm non Pá Vạt và trường PTDT BT Tiểu học - THCS Mường Luân.
Buổi Lễ khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường Mầm non Pá Vạt đạt chuẩn quốc gia mức độ I diễn ra trang trọng và đầy vui tươi, hứng khởi đặc biệt là đối với các em học sinh mới đến trường.
Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và các em học sinh nhân dịp năm học mới, diễn văn khai giảng của hai trường, trường Mầm non Pá Vạt vinh dự được đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Ông Vũ Ngọc Hoành - Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia cho trường Mầm non Pá Vạt
Phát biểu tại buổi lễ, bà Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở GDĐT ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hai nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm năm học mới, như: Ổn định và duy trì nền nếp học tập ngay sau lễ khai giảng. Xây dựng chương trình nhà trường phù hợp với đối tượng học sinh, điều kiện của nhà trường, gắn với thực tế địa phương; tổ chức các hoạt động giáo dục song song với bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh. Xây dựng các nhà trường thành tập thể đoàn kết, thân ái. Tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ và các cháu học sinh. Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, thu hút các nguồn lực cho xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp học

Bà: Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở GDĐT trao giấy khen cho trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia cho trường Mầm non Pá Vạt
Tiếng trống trường rộn rã, năm học mới bắt đầu, với sự quan tâm của các cấp quản lý, sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm cao của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, sự ủng hộ của phụ huynh và nhân dân, tin tưởng rằng năm học 2020-2021 trường MN Pá Vạt, trường PTDT BT Tiểu học - THCS Mường Luân sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của Ngành, của Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,134
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm2,069
  • Hôm nay305,706
  • Tháng hiện tại2,774,201
  • Tổng lượt truy cập73,483,581
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi