banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Huyện vùng cao Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên chủ động tuyển dụng viên chức năm 2022

Thứ tư - 14/09/2022 23:54
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 15/9/2022, huyện Nậm Pồ đã tổ chức Khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện năm 2022, trong đó có viên chức làm việc tại các đơn vị trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Nậm Pồ.
Dự chương trình Khai mạc có đồng chí Lê Đại Hải - Phó Trưởng phòng Tổ chức biên chế và Tổ chức phi chính phủ; đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Nội vụ huyện; đồng chí Ngô Xuân Chiến - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các thành viên trong Hội đồng tuyển dụng, Ban giám sát và các thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng viên chức năm 2022.
Tại Chương trình khai mạc, các thí sinh được nghe công bố các Quyết định và Nội quy trong thi tuyển; quán triệt, phổ biến lịch, nội dung, sơ đồ phỏng vấn và các vấn đề lưu ý khi tham gia kỳ thi. Trong kỳ tuyển dụng này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ tuyển dụng 48 chỉ tiêu ở 02 vị trí việc làm, trong đó gồm các chỉ tiêu: Giáo viên giảng dạy và Nhân viên y tế trường học.
Đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Nội vụ,
Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng tuyển dụng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Chương trình khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng tuyển dụng đề nghị các thành viên trong Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát thực hiện nhiệm vụ được giao đảm bảo khách quan, công tâm, đúng quy chế; đồng thời, gửi lời động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin, tập trung hoàn thành tốt bài phỏng vấn để đạt kết quả cao trong kỳ thi.
Thông qua kỳ tuyển dụng, sẽ lựa chọn được những người có đủ phẩm chất, năng lực, trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công việc của viên chức, bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại huyện vùng cao Nậm Pồ của tỉnh Điện Biên./.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập295
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm202
  • Hôm nay34,546
  • Tháng hiện tại1,246,303
  • Tổng lượt truy cập70,536,193
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi