banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Lãnh đạo Sở GDĐT chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại các điểm cách ly phòng, chống COVID-19 trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ

Thứ bảy - 20/11/2021 02:24
Dienbien.edu.vn - Sáng ngày 20/11/2021, đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến tặng hoa, quà chúc mừng 138 cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo tại các điểm cách ly phòng, chống COVID-19 trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ.
Đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT chúc mừng 20/11
tại Trường THPT Phan Đình Giót

Đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT chúc mừng 20/11
tại Trường Mầm non Him Lam
 
Đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT chúc mừng 20/11
tại Trường THCS Him Lam
 
Đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở GDĐT chúc mừng ngày 20/11
tại Trường Mầm non 20/10

Ngày 20/11 năm nay là một trong những năm Kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11 đặc biệt nhất của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung. Toàn ngành Giáo dục và Đào tạo không có các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao… có đông người tham dự. Trong tháng 11 này, toàn ngành đã, đang dành toàn tâm, toàn lực, phối hợp cùng với ngành y tế thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo các cấp về phòng, chống dịch COVID-19, thể hiện ý chí chung sức đồng lòng vượt qua đại dịch.
Sau khi tặng hoa, quà và động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các điểm cách ly, đồng chí Cù Huy Hoàn- Phó Giám đốc Sở GDĐT cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thực hiện các nội dung:
Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh để mỗi cá nhân phải là một pháo đài vững chắc trong công tác phòng chống dịch.
Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nâng cao cảnh giác, thực hiện tốt quản lý, kiểm soát, theo dõi sức khỏe, yêu cầu thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K. Phát huy sức mạnh tổng hợp của tất cả các thành viên, các tổ chức trong nhà trường để làm tốt công tác phòng dịch.
Chỉ đạo đội ngũ giáo viên thực hiện tốt “mục tiêu kép: vừa đảm bảo chất lượng giáo dục vừa phòng chống hiệu quả dịch COVID-19”, xây dựng kế hoạch, kết hợp linh hoạt, mềm dẻo nhiều hình thức dạy học, trực tiếp kết hợp với trực tuyến, có nhiều hình thức giao bài cho học sinh, đảm bảo rằng học sinh dừng đến trường nhưng không dừng học.
Sự quan tâm, động viên của đồng chí Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo là món quà tinh thần tuyệt vời nhất dành cho những nhà giáo-những người làm vườn tài ba đang “gieo mầm” tri thức tại tất cả các cơ sở giáo dục trong toàn ngành.
Chắc chắn rằng với sự chủ động, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và với tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực của toàn ngành giáo dục nói chung, của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nói riêng cùng sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên sẽ thực hiện thành công “mục tiêu kép” của năm học 2021-2022.

Tác giả: Nguyễn Thị Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập297
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm253
  • Hôm nay54,820
  • Tháng hiện tại1,207,711
  • Tổng lượt truy cập70,497,601
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi