banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Lãnh đạo huyện Nậm Pồ thăm, kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và tặng quà cho thầy và trò trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ

Thứ bảy - 19/03/2022 22:35
Dienbien.edu.vn - Chiều ngày 17 tháng 3 năm 2022, đồng chí Lê Khánh Hóa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, CTHĐND huyện Nậm Pồ đã đến thăm, kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và tặng các vật tư y tế giúp nhà trường phòng chống dịch hiệu quả. Cùng đi với đồng chí Lê Khánh Hòa còn có đồng chí Nguyễn Xuân Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ và phóng viên Đài phát thanh truyền hình huyện Nậm Pồ.
Đ/c Lê Khánh Hòa, Bí thư Huyện ủy động viên các thầy cô giáo nhà trường
Đồng chí đã đi kiểm tra,thị sát từng phòng kí túc xá, kiểm tra việc thực hiện giãn cách và các điều kiện ăn nghỉ của các em học sinh. Đồng chí đã hỏi thăm, động viên các em học sinh nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng chống dịch, tự biết giữ gìn sức khỏe thật tốt để học tập đạt hiệu quả.
Đ/c Lê Khánh Hòa, Bí thư Huyện ủy thị sát khu kí túc xá tạm thời bằng tre bạt do các thầy cô giáo tự làm để cho giãn cách học sinh đảm bảo phòng chống dịch Covid-19
Nói chuyện với các thầy cô giáo, đồng chí Lê Khánh Hòa đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất để giãn cách, phân luồng học sinh đảm bảo thoáng mát cho học sinh góp phần hiệu quả phòng chống lây lan dịch bệnh. Đồng chí cũng đánh cao sự chủ động, linh hoạt của nhà trường trong việc ứng phó với tình hình diễn biến dịch bệnh của nhà trường. Tại buổi làm việc đồng chí đã có những chỉ đạo rất cụ thể, sát với thực tế giúp thầy và trò nhà trường nắm chắc nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí đã động viên các thầy cô tiếp tục khắc phục khó khăn để hoàn thành mục tiêu kép “ vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa dạy và học thật tốt”. Đồng chí yêu cầu nhà trường và mỗi thầy cô giáo tuyệt đối không lơ là chủ quan, nhưng cũng không hoang mang lo lắng thái quá. Quan tâm, chăm lo, theo dõi sát sao tình hình sức khỏe học sinh hàng ngày để phát hiện sớm những học sinh nghi nhiễm để khoanh vùng không để lây lan diện rộng.
Đ/c Lê Khánh Hòa, Bí thư Huyện ủy tặng các vật phẩm y tế phòng chống dịch cho nhà trường
Nhân dịp này, đồng chí Lê Khánh Hòa đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Nậm Pồ tặng cho nhà trường một số vật tư y tế để phòng chống dich. Bao gồm 200 bộ kít test nhanh kháng nguyên Covid-19; khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,063
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm1,992
  • Hôm nay571,737
  • Tháng hiện tại1,901,040
  • Tổng lượt truy cập72,610,420
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi