banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức hiến máu nhân đạo tình nguyện đợt 1, năm 2022

Thứ hai - 04/04/2022 05:50
Dienbien.edu.vn: Sáng ngày 02/4/2022, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tổ chức buổi hiến máu nhân đạo tình nguyện đợt 1, năm 2022. Đông đảo đoàn viên sinh viên và cán bộ giảng viên đã tham gia hiến máu. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4 hàng năm
Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống, đặc biệt là trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19.  Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên luôn chú trọng hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường giữ gìn sức khoẻ, hiến máu khi đủ điều kiện.
 
Ảnh 1. Các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ hiến máu tình nguyện
 
Tại buổi hiến máu, các tình nguyện viên là sinh viên nhà trường đã có mặt từ rất sớm để hướng dẫn cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia hiến máu làm các thủ tục cần thiết, kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu. Tại đợt hiến máu này, đã có 101 đơn vị máu được hiến tặng, vượt chỉ tiêu đề ra.
 
Ảnh 2: Đông đảo đoàn viên sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công, an toàn, góp phần giáo dục đoàn viên sinh viên và cán bộ giảng viên của nhà trường về tinh thần tương thân, tương ái, tính nhân văn sâu sắc. Hi vọng rằng những giọt máu hôm nay sẽ giúp đỡ được nhiều người bệnh, để “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập288
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay58,866
  • Tháng hiện tại1,218,512
  • Tổng lượt truy cập70,508,402
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi