banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên tổ chức khai giảng năm học mới 2022-2023

Thứ hai - 05/09/2022 23:39
Dienbien.edu.vn - Hoà chung không khí tưng bừng của cả n¬ước, chúc mừng kỉ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và ngày hội “Toàn dân đ¬ưa trẻ đến trường”, thực hiện sự chỉ đạo của Sở giáo dục và đào tạo Điện Biên, sáng ngày 5/9/2022 Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023.
 
Lễ khai giảng tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Điện Biên
 
Lễ khai giảng năm học mới của Trung tâm diễn ra trong một phòng họp ấm cúng, có sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện Chi đoàn thanh niên Cảng Hàng không Điện Biên, đại diện hội phụ huynh, các thầy cô giáo của trung tâm và các em học sinh. Tại buổi Lễ khai giảng, Bà Trần Thị Thúy - Phó trưởng phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học - Sở GD&ĐT đã đọc thư của Chủ tịch nước.
Bà Trần Thị Thúy - Phó trưởng phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học - Sở GD&ĐT đọc thư của Chủ tịch nước

Trong diễn văn khai giảng cô giáo Mai Thị Hồng Nhung - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm khẳng định: Sau 3 năm học được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở giáo dục và Đào tạo; Được sự tài trợ, giúp đỡ của Ủy ban Y tế Hà Lan Việt nam, với sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, tập thể sư phạm, Trung tâm đã dần tiếp cận và thực hiện đầy đủ các chức năng, nhiệm vụ theo quyết định thành lập Trung tâm. Tập thể cán bộ, giáo viên đã nỗ lực không ngừng, cùng sự đồng hành, ủng hộ, của các bậc phụ huynh học sinh Trung tâm đã nhanh chóng đi vào ổn định và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Những cố gắng nỗ lực đó được ngành Giáo dục và toàn xã hội quan tâm động viên và ghi nhận. Đặc biệt năm học 2021-2022 Trung tâm đã đạt được những thành tích đáng tự hào và khích lệ, khẳng định sự cố gắng trong công tác quản lý, chỉ đạo, công tác dạy - học của thày trò Trung tâm. Cô giáo Mai Thị Hồng Nhung tin tưởng Trung tâm sẽ tiếp nối và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm học 2022 - 2023.
Cô giáo Mai Thị Hồng Nhung – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường


Cũng tại Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023, cô giáo Phan Thị Vân Trang - Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm đã thông qua kết quả thi đua, khen thưởng năm học 2021-2022, cụ thể: Cô giáo Mai Thị Hồng Nhung - Giám đốc trung tâm đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Tập thể Trung tâm đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và được UBND tỉnh Điện Biên tặng bằng khen, có 3 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, có 2 giáo viên được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng, có 1 giáo viên được nhận giấy khen của Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tặng.
Bên cạnh những thành tích của các thầy cô giáo, các em học sinh Trung tâm cũng luôn nỗ lực hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện. Năm học 2021-2022 có 17/90 em ra học hòa nhập, có 31/90 em hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện, có 59/90 em hoàn thành tốt nội dung học tập và rèn luyện và 100% học sinh đều có tiến bộ rõ rệt và đã được trao giấy khen trong buổi lễ Tổng kết năm học 2021-2022.

 
Bà Trần Thị Thúy - Phó trưởng phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học - Sở GD&ĐT trao thưởng tập thể và các cá nhân.
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Thúy - Phó trưởng phòng Giáo dục mầm non - tiểu học - Sở GD&ĐT, khẳng định: Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật là việc làm hết sức quan trọng, vì vậy Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cần phát huy những điểm mạnh đã đạt được, đồng thời khắc phục những khó khăn tồn tại trong năm học 2021-2022. Trung tâm HTPTGDHN phấn đấu, thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị trong năm học mới 2022-2023.       
Bà Trần Thị Thúy - Phó trưởng phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học - Sở GD&ĐT phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng
Tham dự Lễ khai giảng, Ông Trần Hải Hà – Ủy viên BCH Đoàn thanh niên tổng công ty cảng hàng không Việt Nam, Bí thư chi đoàn Cảng hàng không Điện Biên tuyên bố khánh thành và bàn giao khu vực sân chơi cho các cháu. Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã hỗ trợ cho các cháu công trình mái che cho sân chơi ngoài trời với tổng trị giá 50 triệu đồng.
Ông Trần Hải Hà - Ủy viên BCH Đoàn thanh niên tổng công ty cảng hàng không Việt Nam, Bí thư chi đoàn Cảng hàng không Điện Biên tuyên bố khánh thành, bàn giao khu vực sân chơi cho các cháu và tặng hoa chúc mừng

Chia sẻ với những khó khăn, chúc mừng kết quả đã đạt được của thầy, trò Trung tâm, đại diện cha mẹ học sinh Bác Ngô Văn Phượng - Hội trưởng Hội phụ huynh có nói “Công lao của các thầy cô giáo ở Trung tâm này không thể đo đếm được, chúng tôi luôn biết ơn tất cả những gì các thầy cô ở đây đã làm cho các cháu!”. Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng Lễ khai giảng và chúc các thầy cô giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.
Ban đại diện cha mẹ học sinh chúc mừng Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Để bày tỏ lòng biết ơn những tình cảm sâu sắc của các quý vị đại biểu, khách quý, cô giáo Mai Thị Hồng Nhung khẳng định để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học mới “Mỗi thầy cô giáo hãy lắng nghe, hãy quan sát kỹ hơn, hãy cảm nhận thường xuyên hơn để thấu hiểu được các con đang có gì và các con đang cần được thầy cô hỗ trợ, giúp con như thế nào? Để rồi từ đó bằng sự kiên trì, bền bỉ cùng sự quyết tâm cao độ, sáng tạo, linh hoạt, thầy cô giúp các con tiến bộ mỗi ngày. Hãy xem sự tiến bộ dù là rất nhỏ của mỗi học sinh là niềm hạnh phúc của chính mình. Hãy là những người cha - người mẹ - anh - chị và là người bạn lớn của các con dưới mái trường này!”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập238
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay24,980
  • Tháng hiện tại3,207,515
  • Tổng lượt truy cập73,916,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi