banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Trường Tiểu học Hua Nguống, huyện Mường Ảng phát động hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022.

Thứ năm - 28/04/2022 05:27
Dienbien.edu.vn: Thực hiện công văn số 281/PGDĐT-CM huyện Mường Ảng về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 năm 2022. Nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy niềm đam mê đọc sách, hình thành thói quen đọc, ý thức tự học, học tập suốt đời của học sinh. Sáng ngày18 tháng 4 năm 2022, trường Tiểu học Hua Nguống đã tổ chức tuyên truyền Ngày Hội đọc sách năm 2022 cho học sinh toàn trường.
Đại diện cho Ban giám hiệu có Cô giáo Vũ Thị Thoan - Hiệu trưởng nhà trường lên phát động hưởng ứng ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022.
 
Cô Vũ Thị Thoan – Bí thư CB – HT nhà trường lên phát động, tuyên truyền
Qua buổi phát động này các em học sinh rất hào hứng và tham gia nhiệt tình.
Cô Nguyễn Thị Hợi hướng dẫn các em đọc sách trong phòng đọc
Không những tổ chức cho học sinh đọc trong phòng đọc mà nhà trường còn tổ chức cho các em đọc cả không gian ngoài trời, thư viện xanh.

 
Các em tham gia đọc sách ở thư viện xanh
            Đa số các em rất thích thú lựa chọn không gian đọc sách ngoài trời, không gian thoáng mát tạo tâm thế thoải mái cho các em sau mỗi giờ ra chơi.
 

Các em lớp 3A1 đọc sách không gian ngoài trời
 
   
       
Các em học sinh lớp 3A2 đang say sưa đọc sách
          Thông qua buổi tuyên truyền hướng về “Ngày sách và Văn hóa Việt Nam” nhằm góp phần đưa “Văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học...  để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức góp phần hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực cho các em.Qua đó, góp phần tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách.
Để phong trào Ngày Hội đọc sách được duy trì và phát triển, thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Trong thời gian tới nhà trường tiếp tục tuyên truyền, phát động tới CBGV-NV-HS tăng cường đọc sách để không ngừng mở rộng tri thức và rèn luyện nhân cách con người, đồng thời tích lũy tri thức nâng cao trình độ chuyên môn và áp dụng được những kiến thức mới trong quá trình học tập cũng như vận dụng vào đời sống…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập300
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm266
  • Hôm nay40,638
  • Tháng hiện tại1,193,529
  • Tổng lượt truy cập70,483,419
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi