Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi “Xây dựng thiết bị dạy học số lần thứ I, năm 2022

Dienbien.edu.vn - Ngày 19/5/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 1338/QĐ-BGDĐT về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi Xây dựng thiết bị dạy học số lần thứ I, năm 2022 qua đó phát động cuộc thi trên phạm vi toàn quốc.
Với mục đích khơi dậy ý thức chủ động, sáng tạo trong xây dựng thiết bị dạy học số nhằm nâng cao chất lượng dạy học. Xây dựng kho học liệu số về thiết bị dạy học số có chất lượng để chia sẻ và sử dụng rộng rãi trong các cơ sở giáo dục. Đối tượng tham gia dự thi là các cá nhân hoặc nhóm cá nhân đang cư trú tại Việt Nam. Sản phẩm dự thi bao gồm: các thiết bị dạy học được xây dựng, thiết kế để sử dụng hoàn toàn hoặc một phần trên môi trường số phục vụ công tác dạy và học tại các cơ sở giáo dục phổ thông và thường xuyên.
Thời gian tiếp nhận sản phẩm dự thi từ ngày 01/7/2022 đến hết ngày 15/8/2022 thông qua website của cuộc thi https://tbdhs.moet.gov.vn/.
Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm: giải Đặc biệt, giải Nhất, giải Nhì, giải Ba, giải Khuyến khích và giải thưởng do xã hội bình chọn. Các tác giả có sản phẩm đạt giải Nhất, Nhì trong Cuộc thi sẽ được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen. Các tác giả có sản phẩm đạt giải Ba, Khuyến khích và do xã hội bình chọn sẽ được cấp chứng nhận đạt giải của Ban Tổ chức Cuộc thi. Các tác giả có sản phẩm tham gia Vòng Chung khảo nhưng không đạt giải được cấp Giấy chứng nhận tham gia Vòng Chung khảo của Ban Tổ chức cuộc thi.
Sở Giáo dục và Đào tạo đã ban hành văn bản phát động cuộc thi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên, học viên trong toàn ngành. Dự kiến đánh giá vòng sơ khảo vào tháng 9/2022.
Thông tin chi tiết của cuộc thi, bạn đọc có thể theo dõi tại các văn bản đính kèm dưới đây./.
 

Tác giả: HC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây