Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


CĐCS trường THCS&THPT Tả Sìn Thàng đồng hành cùng chiến sỹ tuyến đầu dập dịch Covid-19

Dienbien.edu.vn - Tủa Chùa là huyện miền núi vùng cao nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Điện Biên, là 1 trong những huyện nghèo của cả nước đang được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ giảm nghèo theo Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ. Những năm gần đây nhiều người dân trên địa bàn thường xuyên di chuyển xuống các tỉnh miền xuôi làm công nhân để cải thiện đời sống chủ yếu tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội,…
Tuy nhiên làn sóng thứ 3 của đại dịch COVID - 19, bắt đầu 27/1/2021 với tâm dịch là Hải Dương, Vân Đồn – Quảng Ninh đã đe dọa trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của người dân trên địa bàn huyện.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch cấp Huyện ngay lập tức đã bố trí các chốt kiểm dịch. Nhằm điều tra dịch tễ và sàng lọc các trường hợp có nguy cơ nhiễm Virut cao tránh lây nhiễm trên địa bàn. Hạt nhân của lực lượng là Công an, bộ đội, y tế họ đã không quản ngày đêm vất vả miệt mài với công việc đảm bảo cho nhân dân trong huyện được bình an, được đón Tết vui vẻ và đầm ấm.
Để có thêm động lực và nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch. Ngày 26/02/2021 Công đoàn Trường THCS&THPT Tả Sìn Thàng đã kêu gọi Cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị ủng hộ cho các cán bộ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện. Tổng số tiền quyên góp là hơn 1 triệu đồng, được mua thành các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày của các cán bộ tại các chốt.
Cảm ơn các anh đã không quản ngày đêm vì nhân dân phục vụ. Trường THCS&THPT Tả Sìn Thàng luôn đồng hành và chia sẻ những khó khăn của các anh, mong một ngày không xa dịch COVID-19 được đẩy lùi./.






 

( Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn Trường THCS&THPT Tả Sìn Thàng trao quà động viên các cán bộ tại chốt kiểm dịch Huyện Tủa Chùa)

Tác giả: Trần Hữu Thân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây