Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Chương trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Nhé, năm 2021

Dienbien.edu.vn- Mường Nhé là một huyện vùng sâu, vùng xa, biên giới, đời sống nhân dân còn gặp nhiều gặp nhiều khó khăn gây ảnh hưởng không nhỏ tới công tác giáo dục tại các xã trên địa bàn huyện.
Trong những năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành công tác giáo dục tại huyện Mường Nhé đã được quan tâm, tạo điều kiện thông qua các nguồn vốn đầu tư của nhà nước và nguồn lực trong nhân dân tập trung đầu tư phát triển sản xuất, kết cấu hạ tầng, đến nay kinh tế - xã hội đã có bước phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện. Huyện đã tích cực chủ động huy động nhiều nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển giáo dục.
Thấu hiểu những khó khăn của huyện Mường Nhé nói riêng và các cháu học sinh của huyện nói riêng, chị Thu Hà ở Hà Nội, một nhà hảo tâm có tấm lòng vàng đã gửi tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Mường Nhé 500 suất quà, bao gồm vở viết, mũ, tất ấm. Những món quà không chỉ có giá trị vật chất mà còn chứa đựng rất nhiều tình cảm ấm áp của chị thể hiện qua việc đặt in vở viết được thiết kế riêng cho các cháu.
 Ngày 20/12/2021 tại UBND huyện Mường Nhé, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành trao 500 suất quà trên cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các đơn vị trường cấp Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Mường Nhé.
Các đ/c lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên; lãnh đạo UBND huyện Mường Nhé trao tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện

Tại chương trình trao quà cho học sinh có sự tham dự của đồng chí Cù Huy Hoàn - Phó giám đốc Sở GD&ĐT, thầy Thái Đình Huyên-Trưởng phòng GDTrH; đồng chí Nguyễn Văn Úy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Thiết Chùy – Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo huyện Mường Nhé cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chuyên môn phòng và Hiệu trưởng của 11 đơn vị trường cấp THCS, phóng viên Trung tâm Văn hóa-Truyền thanh-Truyền hình huyện dự và đưa tin.
Những suất quà được trao tặng lần này là có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp cho các em học sinh nghèo để các em có thêm điều tiếp bước đến trường, đồng thời tạo động lực để các em phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích học tập cao hơn nữa trong năm học mới 2021-2022.

Tác giả: Đoàn Trần Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây