Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Đoàn thiện nguyện “Vì trẻ em vùng cao” trao tặng học bổng, áo ấm cho học sinh tại xã Pá Khoang và xã Thanh Minh - Thành phố Điện Biên Phủ

Dienbien.edu.vn: Ngày 21/01/2022, Đoàn thiện nguyện “Vì trẻ em vùng cao” đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại các trường Tiểu học số 2 xã Pá Khoang, trường Tiểu học và THCS xã Thanh Minh.
Với mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho các học sinh vùng cao, Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 10 suất học bổng và hơn 500 suất quà (mỗi suất quà gồm: áo ấm, dép, mũ ấm, khăn ấm, chăn, sách vở, đồ dùng học tập, sữa, bánh kẹo,…) cho học sinh tại các trường Tiểu học số 2 xã Pá Khoang, trường Tiểu học và THCS xã Thanh Minh; tổng giá trị hơn 65.000.000 đồng. Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Minh Sơn trưởng Đoàn thiện nguyện đã gửi lời thăm hỏi, sẻ chia với những khó khăn của cán bộ, giáo viên và học sinh; Đoàn thiện nguyện hy vọng những suất học bổng, phần quà hỗ trợ sẽ mang lại cho các em học sinh một mùa đông ấm áp hơn, bảo đảm có đủ sức khỏe để học tập.
Đoàn thiện nguyện tặng quà cho học sinh trường Tiểu học và THCS xã Thanh Minh
Trong điều kiện khó khăn do các tác động của dịch bệnh Covid-19, sự khắc nghiệt của mùa đông giá rét miền núi; các hoạt động hỗ trợ an sinh của Đoàn thiện nguyện đã kịp thời động viên, khích lệ các cháu học sinh vùng cao, vùng khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập. Các hoạt động thiện nguyện mang tính chất nhân văn sâu sắc; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng đối với nhiệm vụ phát triển giáo dục đào tạo khu vực vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tỉnh Điện Biên.
Đoàn thiện nguyện tặng quà cho học sinh trường Tiểu học số 2 xã Pá Khoang
Ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên luôn trân trọng sự quan tâm, hỗ trợ của Đoàn thiện nguyện “Vì trẻ em vùng cao” đối với sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo vùng cao, vùng khó khăn. Rất mong trong thời gian tới, Đoàn thiện nguyện “Vì trẻ em vùng cao” sẽ tiếp tục quan tâm, thực hiện các hoạt động an sinh hỗ trợ, tài trợ về vật chất và tinh thần nhằm tiếp sức, động viên, giúp đỡ học sinh, giáo viên, nhân dân vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên./.

Tác giả: Phạm Ngọc Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây