Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Học sinh tỉnh Điện Biên học trên truyền hình và trên mạng Internet

Dienbien.edu.vn - Nhằm hỗ trợ học sinh các cấp Tiểu học, THCS và THPT trong tỉnh duy trì nền nếp, thói quen học tập, phát huy khả năng tự học, Sở GDĐT Hà Nội hỗ trợ Sở GDĐT Điện Biên tiếp sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phát Chương trình “Học trên truyền hình” trên kênh truyền hình Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

Sở GDĐT Điện Biên làm việc với Sở GDĐT Hà Nội đề nghị hỗ trợ dạy học trên truyền hình
Trước mắt, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên phát sóng các bài học của  chương trình lớp 9 và lớp 12. Đây là đối tượng học học sinh cuối cấp, cần đảm bảo tiến độ chương trình, bổ sung kiến thức kịp thời để tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi THPT quốc gia.

Lịch phát sóng các môn lớp 9 và lớp 12 trên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên
Các bài dạy trên truyền hình đan xen các bài học mới, nối tiếp chương trình dạy học trong chương trình lớp 9, lớp 12 năm học 2019-2020 và các bài ôn tập. Đối với lớp 9 gồm các môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh; đối với lớp 12 gồm các môn Toán, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Giáo dục công dân và Tiếng Anh.

Giáo viên trường THPT Lương Thế Vinh tập huấn về dạy học trực tuyến trên  nền tảng Viettel study
Đối với học sinh các khối lớp 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, các đơn vị  theo dõi lịch phát sóng Chương trình Học trên truyền hình phát sóng trên Kênh 2 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
 

Đối với lớp 4,5 gồm các môn Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh;
Đối với lớp 6,7,8 gồm các môn Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh;
Đối với lớp 10,11 gồm các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh;
Để việc học trên truyền hình phát huy tối đa hiệu quả, Sở GDĐT đã yêu cầu Trưởng các phòng GDĐT, Hiệu trưởng các trường THPT, Giám đốc các trung tâm GDNN-GDTX thông báo tới toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh lịch phát sóng để giáo viên, học sinh và cha, mẹ học sinh nắm bắt, bố trí thời gian tham gia học và quản lý việc học của các em.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây