Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Hội nghị Ban Chấp hành Hội Khuyến học khóa VI

Dienbien.edu.vn - Ngày 20 tháng 6 năm 2022, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Hội (mở rộng). Về dự Hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch TW Hội, Ban Thường vụ và các Ủy viên BCH TW Hội, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Chánh Văn phòng các Hội Khuyến học của 63 tỉnh thành trong cả nước
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và đồng chí Nguyễn Mạnh Quân, Phó Chủ tịch Hội đã tham dự Hội nghị.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký đã khai mạc Hội nghị và trình bày tóm tắt kết quả cuộc họp Ban Thường vụ sáng 20/6, trình bày báo cáo đánh giá tình hình kết quả hoạt động của Hội trong 6 tháng đầu năm, trong đó nêu bật kết quả các hoạt động như tham mưu Thủ tướng Chính phủ Ban hành các Quyết định 387/QĐ-TTG, Quyết định 677/QĐ-TTg và định hướng triển khai 2 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; kết quả đẩy mạnh công tác tuyên truyền; xây dựng phong trào hoạt động Hội thông qua phối hợp với các cơ quan ban ngành; công tác vận động xây dựng quỹ và đa dạng các loại quỹ của cả Trung ương và đại phương…, đồng thời đồng chí cũng định hướng một số nội dung cần tập trung làm tốt trong 6 tháng cuối năm.
Đồng chí Phạm Thị Hòe, Phó Chủ tịch TW Hội đã trình bày tờ  trình xin ý kiến các Ủy viên Ban Chấp hành về các dự  thảo các Báo cáo, các Quy chế về hoạt động BCH, về Thi đua khen thưởng, về quản lý sử dụng các nguồn tài chính, về tổ chức bộ máy và hoạt động của Ban Kiểm tra… và thông báo về những ý kiến góp ý của các Hội địa phương vào các văn bản dự thảo.
Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Phó Chủ tịch TW Hội đã trình bày về Kế hoạch triển khai 2 quyết định của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian tới và hướng dẫn Hội Khuyến học các địa phương triển khai thực hiện.
 

Phần thảo luận tại Hội trường, nhiều đồng chí trong BCH đã phát biểu góp ý bổ sung một số nội dung trong các văn bản dự thảo rất cụ thể để góp phần cho các dự thảo hoàn chỉnh và sát với thực tiễn.
Tại Hội nghị, Lãnh đạo Trung ương Hội đã tiếp thu các ý kiến góp ý bổ sung của các đồng chí trong Ban Chấp hành và các góp ý của Hội Khuyến học các địa phương. Ban Chấp hành đã tiến hành biểu quyết thông qua các văn bản dự thảo. Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký đã bế mạc Hội nghị. Hội nghị Ban Chấp hành Hội Khuyến học Việt Nam (mở rộng) đã thành công tốt đẹp.
 

Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây