Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Phổ biến Sổ tay đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học

Dienbien.edu.vn: Ngày 09/9/2020, Bộ GDĐT banh hành Quyết định số 2566/QĐ-BGDĐT về việc Phê duyệt Sổ tay đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học (Sổ tay). Theo đó, Sổ tay được sử dụng tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc.
Nội dung chính của Sổ tay được chia làm ba phần cơ bản, ở phần đầu đưa thông tin chung về dịch bệnh COVID-19, trong đó có đề cập đến các triệu chứng, phương pháp xử trí và điều trị, các biện pháp phòng bệnh, các nguyên tắc phòng, chống dịch...; phần thứ hai đi sâu vào hướng dẫn các nguyên tắc cơ bản trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại trường học; tại phần thứ ba hướng dẫn nhà trường các biện pháp đảm bảo trường học an toàn phòng, chống dịch bệnh.
Ngoài ra, phần cuối của Sổ tay có liệt kê các tài liệu tham khảo là các công văn chỉ đạo, hướng dẫn của các Bộ, ngành chức năng có liên quan, giúp các nhà trường có thể khai thác, tìm hiểu sâu hơn nội dung cần triển khai, thực hiện.
Cuốn tài liệu này rất hữu ích cho các cơ sở giáo dục thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị trong giai đoạn hiện nay./.


Tải tài liệu kèm theo tại đây: QĐ phê duyệt, Sổ tay.

Tác giả: Nguyễn Văn Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây