Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên tích cực chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX

Dienbien.edu.vn - Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 4/4/2021 với 07 môn thể thao và 146 nội dung, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đang rất nỗ lực cố gắng thực hiện công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất để tham gia Hội khỏe đạt thành tích cao
Đội tuyển thể dục Aerobic đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội khỏe cấp tỉnh
Tại Hội khỏe lần thứ XX, ngành GD&ĐT huyện Điện Biên sẽ tham gia thi đấu ở 6 môn thể thao gồm: điền kinh, đẩy gậy, đá cầu, thể dục Aerobic, bóng bàn và môn bơi. Với tổng số 115 vận động viên tham gia là những học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở đã được lựa chọn qua Hội khỏe cấp huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã bố trí đội ngũ huấn luyện viên là các giáo viên thể dục có năng lực chuyên môn tốt tại các trường thuộc phòng để phụ trách công tác huấn luyện cho các môn thi đấu, đồng thời chuẩn bị đảm bảo tốt các điều kiện về cơ sở vật chất để các vận động viên luyện tập với quyết tâm đạt thành tích cao nhất.
Không khí hào hứng tập luyện của đội tuyển điền kinh
Trong những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên luôn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trong đó có công tác giáo dục thể chất trong nhà trường và hoạt động TDTT của ngành, chính vì vậy phong trào thể dục thể thao của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên không ngừng phát triển. Qua nhiều kỳ Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, ngành ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về phong trào thể dục thể thao của tỉnh. Tại Hội khỏe lần này, mặc dù điều kiện tập luyện còn gặp nhiều khó khăn nhưng đội ngũ huấn luyện viên và vận động viên các môn thi đấu đều hết sức nỗ lực cố gắng tập luyện. Với sự quyết tâm đó, tin tưởng rằng đội tuyển ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên sẽ lập được nhiều thành tích và kỷ lục mới tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX năm 2021./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây