Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tủa Chùa tổ chức hội thi giao lưu Trạng nguyên tiếng Việt cấp huyện năm 2021

Dienbien.edu.vn - Trong hai ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2021 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tủa Chùa đã tổ chức thi Trạng Nguyên Tiếng Việt trên Internet cho học sinh tiểu học cấp huyện. Tham gia thi cấp huyện (Thi Hương) có 195 thí sinh tham gia. Để được tham gia thi cấp huyện - Thi Hương các em phải qua 16 vòng thi bao gồm cả thi vòng tự luyện và vòng thi cấp trường. Mỗi thí sinh dự thi chỉ được phép có 1 tài khoản và phải có điểm thi vòng thứ 15 và số điểm phải đạt từ 200 điểm trở nên.
Tại hai địa điểm thi Trường PTDTBT Tiểu học Kim Đồng và trường Tiểu học Thị trấn các thí sinh dự thi đã được chia theo các khung giờ của từng khối lớp để thi trực tuyến. Các em được Ban tổ chức cấp cho mỗi em một mã dự thi duy nhất để làm bài một lần duy nhất dưới sự giám sát của Ban tổ chức.
1

Học sinh tham gia thi Trạng nguyên tiếng Việt trên Internet
Qua hai ngày thi và trải qua vòng thi thứ 17 cùng 5 bài thi với các kiến thức phong phú, Ban tổ chức đã tổng hợp và trao 75 giải trên tổng số 195 thí sinh dự thi. Trong đó có 7 giải Nhì, 30 giải Ba và 38 giải Khuyến khích; các em đạt giải được trao giấy chứng nhận và phần tiền tương ứng.
Hội thi không chỉ đem lại cho các em những hiểu biết mới về kho tàng kiến thức Tiếng Việt mà còn giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động, giúp các em biết được giá trị to lớn của sự vinh quang chiến thắng.
Cuộc thi đã khép lại, tin rằng cuộc thi sẽ là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong học tập, trong cuộc sống để vươn tới đỉnh cao của tri thức, sẽ có những thế hệ học trò mới tự tin, bản lĩnh tiếp bước cha anh xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày một lớn mạnh./.

Tác giả: Thuỳ Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây