Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Tập huấn phần mềm hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung và phần mềm cổng thông tin tuyển sinh năm 2022.

Dienbien.edu.vn Trong 02 ngày 01, 02/7/2022, tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Bộ GDĐT tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung và phần mềm cổng thông tin tuyển sinh năm 2022. Tham gia tập huấn có 200 cán bộ đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ, các cơ sở đào tạo/sở giáo dục đào tạo có trụ sở chính đóngtrên địa bàn từ các tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra tham dự Hội nghị.
Chương trình Hội nghị gồm 3 nhóm nội dung chính: Đại diện Vụ GDĐH trình bày các báo cáo về quy chế tuyển sinh năm 2022 và các nội dung tập huấn; Kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh; Hướng dẫn sử dụng phần mềm Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung và hướng dẫn sử dụng phần mềm cổng thông tin tuyển sinh; Thảo luận các vấn đề cụ thể về chính sách quy chế liên quan đến triển khai công tác tuyển sinh.
TS Phạm Như Nghệ - Phó Vụ trưởng Vụ GD ĐH phát biểu tại buổi tập huấn.


Đại biểu được thực hành trực tiếp tại các phòng máy, thử nghiệm phần mềm.


Ban tổ chức thảo luận, giải đáp những thắc mắc cho từng trường đại học, cao đẳng về phần mềm tuyển sinh năm 2022.
Thực hiện chỉ đạo của Vụ Giáo dục Đại học - Bộ GDĐT chiều ngày 03/07/2022 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức tập huấn phần mềm tuyển sinh cho các trường THPT, các TTGDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh; tại trường THPT thành phố Điện Biên Phủ. Tại buổi tập huấn 2 đồng chí Nguyễn Hùng Cường và Lê Thành Long đã hướng dẫn thực hành và trả lời các thắc mắc của các đơn vị còn gặp phải khó khăn trong việc nhập liệu và một số tình huống cần lưu ý đối với hồ sơ của thí sinh tham gia tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm 2022.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn tại Điện Biên.

Đồng chí Nguyễn Hùng Cường hướng dẫn các đơn vị thực hành
                            
Đại diện các đơn vị thực hành trên phần mềm tuyển sinh
 

Tác giả: Lê Thành Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây