Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Trường CĐSP Điện Biên hưởng ứng phong trào “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống đại dịch Covid-19”

Dienbien.edu.vn - Hưởng ứng phong trào “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống đại dịch Covid-19”, Trường CĐSP Điện Biên đã kêu gọi cán bộ, giảng viên, sinh viên đoàn kết, chung sức thực hiện tốt công tác chống dịch cũng như hỗ trợ các đơn vị trong tỉnh thực hiện nhiệm vụ “Chung tay đẩy lùi covid-19” bằng những việc làm thiết thực.
Theo đó, Trường CĐSP đã quán triệt quyết liệt trong cán bộ, giảng viên, sinh viên thực hiện nghiêm túc các yêu cầu về 5K, cũng như các quy định về phòng chống dịch Covid-19 trong và ngoài cơ quan; ban hành các văn bản chỉ đạo, tuyên truyền, hướng dẫn, qui định thực hiện các nội dung phòng dịch gắn với thực tiễn của nhà trường. Hiện tại, 100% cán bộ giảng viên, sinh viên được tiêm vác-xin theo qui định; 100% cán bộ giảng viên, sinh viên được test covid tại trường; khai báo y tế tại cơ sở gần nhất và trên hệ thống hồ sơ sức khoẻ điện tử… đảm bảo các qui định về phòng chống dịch tại chỗ, trong và ngoài quan.

Thực hiện tốt mô hình Cổng trường an toàn trong phòng dịch covid-19

Trong năm 2021, Nhà trường đã phát động, kêu gọi cán bộ giảng viên, sinh viên chung sức, đồng lòng ủng hộ công tác phòng chống dịch với các hoạt động thiết thực: quyên góp ủng hộ huyện Nậm Pồ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 bằng hiện vật với tổng số tiền là 72.044.000 đồng (tháng 5/2021). 100% cán bộ giảng viên, sinh viên nhắn tin ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 trên điện thoại di động. Trong chuỗi các hoạt động thi đua phòng chống dịch, Đoàn Thanh niên đã tổ chức thăm và động viên cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 với tổng giá trị 2.500.000đ; phát động ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 năm 2021 trong đoàn viên thanh niên với tổng số tiền là 25.840.000đ.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên quyên góp ủng hộ vật phẩm
hỗ trợ các điểm dịch, điểm cách li trong tỉnh
Mới đây nhất, ngày 09/11/2021, Trường CĐSP Điện Biên đã trao các suất quà gồm vật phẩm thiết yếu phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên. Các vật phẩm hỗ trợ phòng chống dịch sẽ được chuyển đến các điểm trường Mầm non, Tiểu học tại xã Na Tông, huyện Điện Biên trong thời gian sớm nhất. Tổng trị giá các suất quà được trao là trên 13 triệu đồng.
Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết trong công tác phòng chống dịch covid-19, tinh thần “tương thân, tương ái” cùng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các điểm có dịch, điểm cách li tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tác giả: Trần Bắc – Trường CĐSP Điện Biên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây