Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Trường PTDTNT THPT Nậm Pồ tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2022 - 2023

Dienbien.edu.vn - Nhằm thiết thực kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022); thực hiện kế hoạch số 220/KH-DTNTNP, tối ngày 24/09/2022 Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2022-2023.


Thầy giáo Nguyễn Văn Tập – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thi
Hội thi năm nay có sự tham gia của 10/10 chi đoàn học sinh các lớp với hơn 30 tiết mục thuộc các thể loại: ca, múa, nhạc. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, thu hút được đông đảo đoàn viên, học sinh tham gia, là sân chơi bổ ích để mỗi đoàn viên, học sinh nhà trường thể hiện tài năng của mình ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Qua hội thi đã giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, kĩ năng sống và ý thức giữ gìn bản sắc dân tộc cho các em học sinh của nhà trường; đồng thời để nhà trường phát hiện những hạt nhân văn nghệ tham gia Hội thi “ Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh lần thứ VI năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
Ban Giám hiệu tặng hoa chúc mừng các đội dự thi
Hội thi năm nay, chất lượng các tiết mục được nâng lên bởi sự luyện tập kỹ lưỡng, đầu tư công phu về trang phục, đạo cụ của các đội thi. Những tiết mục biểu diễn đậm đà  bản sắc, với phong cách riêng đã thực sự bùng nổ tại sân khấu Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Pồ. Nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện được năng khiếu văn nghệ với sự tự tin khi biểu diễn đã chinh phục được khán giả và Ban giám khảo.
Rất đông học sinh, bà con nhân dân đến xem và cổ vũ cho Hội thi
Bằng trái tim, tâm hồn của tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng; qua giọng hát, điệu múa, tiếng khèn các em đã thể hiện được tình yêu quê hương đất nước, tình yêu với mái trường, bạn bè và thầy cô.
Một số tiết mục đặc sắc tại Hội thi



Hội thi đã thành công rực rỡ, để lại dư âm tốt đẹp không chỉ với thầy và trò nhà trường mà còn với đông đảo bà con nhân dân xã Nà Hỳ và khu vực xung quanh cũng đã đến xem và cổ vũ cho các đội thi./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây