banner
Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Học sinh Trường THPT Mường Ảng tham gia Hội chợ việc làm huyện Mường Ảng năm 2024

Thứ tư - 13/03/2024 02:56
Dienbien.edu.vn – Sáng ngày 09/3/2024, hoà chung vào không khí của những ngày đầu năm Giáp Thìn năm 2024, sự kiện Hội chợ việc làm huyện Mường Ảng năm 2024 do Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện Mường Ảng phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm, Chương trình vùng tổ chức với sự tham gia 8 công ty trong và ngoài tỉnh Điện Biên với 234 học sinh lớp 12 trường THPT Mường Ảng tham dự.
Hình ảnh 1. Học sinh tham gia Ngày Hội việc làm huyện Mường Ảng năm 2024
Tại phiên Hội chợ các Công ty trong và ngoài Tỉnh đã cung cấp kịp thời thông tin về thị trường lao động, tư vấn, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động, học nghề, bảo hiểm thất nghiệp tới người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, lao động có việc làm không ổn định, người dân tộc thiểu số, người khuyết tật, phụ nữ nông thôn, học sinh tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp ra trường trao đổi thông tin, tìm kiếm việc làm, học nghề, ưu tiên người lao động thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, người lao động sinh sống trên địa bàn huyện nghèo... đồng thời giúp cho các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng đáp ứng nhu cầu của Công ty, Doanh nghiệp.
Hình ảnh 2. Cán bộ công ty cổ phần hợp tác Quốc tế CEMA tư vấn, hỗ trợ học sinh
Hình ảnh 3. Cán bộ công ty cổ phần liên minh tiến bộ Quốc tế EX giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ học sinh
Bên cạnh đó, Hội chợ việc làm giúp các em học sinh có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với các em ngày càng khắt khe của thị trường lao động.
Hình ảnh 4. Học sinh nghiên cứu tài liệu, thông tin tư vấn
Đây là hoạt động thiết thực, giúp các em học sinh xác định cơ hội nghề nghiệp cho mình một cách phù hợp giữa nguyện vọng, khả năng của bản thân với nhu cầu lao động việc làm trong nước và nước ngoài trong tương lai./.

Tác giả: quản trị, Trường THPT huyện Mường Ảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Ngành Giáo dục
Quản lý thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay41,257
  • Tháng hiện tại3,457,879
  • Tổng lượt truy cập74,167,259
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi