Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


CĐN - Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016 – 2017

Ngày 10/8/2017 tại Hội trường Công ty Cổ phần Sách thiết bị - trường học, Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016 – 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - UVBTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục; Đ/c Đặng Thị Nhụy - Phó Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục, các đ/c UVBCH, UVUBKT; Nguyên Chủ tịch CĐGD các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc.
anh khai mac 2
(Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch CĐN khai mạc hội nghị)
 
Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá kết quả triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017; làm rõ những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và giải pháp khắc phục; thảo luận và thống nhất nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017 - 2018.
toan canh hoi nghi
( Toàn quang cảnh hội nghị)
Tại Hội nghị được nghe 03 ý kiến tham luận của các đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn và đã trao tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, giấy khen của Công đoàn Ngành cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.
trao băng khen 2
(Đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch CĐN tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn  năm học 2016 -2017)
 
trao giay khen
(Đ/c Đặng Thị Nhụy - Phó Chủ tịch CĐN tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn  năm học 2016 -2017)
 
Tổng kết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục đã nhấn mạnh thêm một số nhiệm vụ trọng tâm đó là:  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tập trung tuyên truyền, chỉ đạo tổ chức Đại hội Công đoàn giáo dục các cấp tiến tới Đại hội XV Công đoàn ngành Giáo dục và công đoàn cấp trên. Tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ NGNLĐ. Chủ động tham gia quản lý; phối hợp cùng chuyên môn thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, trường học; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, xây dựng khối đoàn kết trong cơ quan, đơn vị; nêu cao vai trò của công đoàn trong việc giám sát và tham gia quản lý đơn vị, trường học; Đẩy mạnh việc tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động theo hướng thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị của ngành và phù hợp với điều kiện cụ thể của địa phương, đơn vị. Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác nữ công và hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác bình đẳng giới; Chủ động xây dựng, chỉ đạo thực hiện thắng lợi kế hoạch, chương trình công tác và hoạt động của Công đoàn năm học 2017-2018./.

Tác giả: Bùi Thị Thúy

Nguồn tin: Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây