Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


Thanh tra Sở: Ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống hè năm 2017, tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên

Thanh tra Sở: Ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống hè năm 2017, tại  Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên
          Từ ngày 20 đến ngày 24/6/2017 Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên liên kết với Trung tâm đào tạo Kỹ năng mềm Tâm Việt Group - Hà Nội tổ chức chương trình ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống cho hơn 600 học viên các cấp học đang theo học các khóa đào tạo Tiếng Anh tại Trung tâm.
          Ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống hè năm 2017 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên
          Đến với chương trình Ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống hè năm 2017, các em học sinh đã hòa mình trong không khí vui tươi, náo nhiệt qua các tiết mục văn nghệ của các giáo viên người nước ngoài, những trò chơi hoạt náo sân khấu đang tham gia giảng dạy Tiếng Anh trực tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.
          Đặc biệt, các em được tham gia huấn luyện các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống thông qua các chương trình, với nhiều hạng mục trò chơi gay cấn, hấp dẫn, nhiều mục tiêu đặt ra… Những nụ cười tươi tắn, ánh mắt hồn nhiên, những cánh tay giơ cao cùng với những vũ điệu sôi động… đã gắn kết các em lại gần nhau hơn. Dù các em học sinh đang học Tiếng Anh tại Trung tâm là đến từ các trường khác nhau nhưng khi hòa mình vào ngày hội, các em đã phối hợp rất ăn ý, nhịp nhàng trong các trò chơi đòi hỏi tính đồng đội cao.
          Ngoài các hoạt động trên, học sinh còn được tham dự giao lưu, nói chuyện với giáo viên người nước ngoài. Với hình thức tổ chức hấp dẫn, nội dung ý nghĩa, được tất cả các học sinh tham gia hào hứng và say mê.
Một số hình ảnh tại ngày hội giao lưu học tập và rèn luyện kỹ năng sống hè năm 2017 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Điện Biên:
Thầy Trần Ngọc Thêm – Trưởng phòng đào tạo Tâm Việt Group






                                                    
                                       Nguồn tin: Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây