Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


TTr: Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên khánh thành điểm trường xây dựng từ những tấm lòng nhân ái

Vừa qua, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên tổ chức khánh thành và bàn giao công trình lớp học điểm trường Huổi Cáy, Trường Mầm non Mùn Chung (xã Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).
GS.TS Phạm Hồng Quang trao tặng tấm biển sẽ được gắn lên công trình
vừa hoàn thành cho cô Trần Thị Kim Khuyên.
 
Tại lễ bàn giao, với sự chứng kiến của ông Mùa Va Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, đại diện lãnh đạo cấp Ủy đảng, chính quyền huyện Tuần Giáo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo xã Mùn Chung và giáo viên, phụ huynh học sinh nhà trường;

GS.TS Phạm Hồng Quang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học  Sư phạm Thái Nguyên trao tặng tấm biển sẽ được gắn lên công trình vừa hoàn thành cho cô giáo Trần Thị Kim Khuyên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Mùn Chung.

Công trình lớp học điểm trường Huổi Cáy có quy mô 01 phòng học, 01 phòng ở công vụ và 01 nhà vệ sinh với tổng vốn đầu tư gần 200 triệu đồng. Đây là công trình được xây tặng từ nguồn đóng góp của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Phát biểu tại lễ bàn giao, GS.TS Phạm Hồng Quang cho rằng: việc xây dựng công trình lớp học tại xã Mùn Chung là tâm nguyện của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Đồng thời mong rằng với tình cảm, tấm lòng và sự đóng góp của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường sẽ góp phần làm cho công tác giáo dục và công tác an sinh xã hội của bản Huổi cáy, xã Mùn Chung huyện Tuần Giáo nói riêng và trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói chung sẽ ngày càng tốt hơn.

Tiếp nối công trình đầy ý nghĩa này và với truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với giáo viên, học sinh những vùng cao của nhà trường, trong thời gian tới, cán bộ và sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên sẽ tiếp tục có những hoạt động để chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò vùng cao ở Điện Biên và sẵn sàng hỗ trợ trong việc bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ở các cấp học.
GS.TS Phạm Hồng Quang tặng quà cho cô và trò nhà trường
 
Xúc động khi được nhận tình cảm nồng ấm, chan hòa đầy sự sẻ chia của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã xây dựng công trình ý nghĩa này, cô Trần Thị Kim Khuyên chia sẻ: từ nay cô và trò điểm trường Huổi Cáy đã có thể yên tâm học tập và sinh hoạt dưới lớp học mới khang trang; Tập thể giáo viên nhà trường sẽ bảo quản và sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất được hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc các em học sinh.

Trong dịp này, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, phục vụ học tập và sinh hoạt cho cô và trò Trường Mầm non Mùn Chung./.   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây