Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


GDTrH - Kết quả môn Bóng chuyền trong Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và đạo tạo tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2017.

Tại trường THPT Lương Thế Vinh và THPT Phan Đình Giót, sau 04 ngày (từ ngày 10/9 đến 13/9/2017), với tinh thần thi đấu thi đấu sôi nổi, đoàn kết, quyết tâm giành thành tích cao, môn Bóng chuyền, môn thi đấu đầu tiên trong 12 môn thể thao được tổ chức trong Đại hội thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI, năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Tham dự nội dung này, năm nay có 40 đoàn, tổng số 64 đội với 682 vận động viên tham gia (trong đó có 120 vận động viên là học sinh và sinh viên). Khối các đơn vị trực thuộc Sở, có 49 đội, 29 đội nam với 311 vận động viên, (trong đó có 71 vận động viên là học sinh, sinh viên) và 20 đội nữ với 209 vận động viên (trong đó có 49 vận động viên là học sinh, sinh viên); khối các phòng Giáo dục và Đào tạo có 15 đội, 8 đội nam với 87 vận động viên và 7 đội nữ với 75 vận động viên.
1
Đồng chí Lò Thị Thời - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao thưởng cho các đội Nam đạt giải Nhất, Nhì, Ba khối các phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Môn Bóng chuyền được tổ chức thi đấu theo hình thức chia bảng, thi đấu vòng tròn, chọn những đội có thành tích cao vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Nội dung thi đấu năm nay, đã quy tụ được nhiều cầu thủ tốt của các đơn vị, chất lượng nhiều trận đấu và của nhiều vận động viên cao hơn nhiều so với các năm tr­ước; nhiều đội giữ vững được truyền thống, nhiều đội có sự vươn lên mạnh mẽ về trình độ và thứ hạng. Đa số các trận đấu đều diễn ra ngang tài, ngang sức, sôi nổi, hào hứng, được khán giả cổ vũ nhiệt tình, tiêu biểu như: trận thi đấu của đội nam giữa phòng GD&ĐT huyện Tủa Chùa với phòng GD&ĐT huyện Điện Biên; trường phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên Đông với trường THPT Búng Lao; trường THPT Lương Thế Vinh với trường THPT Mường Nhé; trận thi đấu của đội nữ giữa phòng GD&ĐT huyện Điện Biên với phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo; trường THPT chuyên Lê Quý Đôn với trường THPT Mường Nhé. Các trận đấu chung kết chất lượng chuyên môn cao, các đơn vị thi đấu với quyết tâm cao, cống hiến nhiều pha bóng đẹp. Ngoài 4 đội, đạt giải cao nhất trong nội dung thi đấu, các đội đạt giải Nhì, giải Ba và giải khuyến khích đã có sự cố gắng rất lớn, quyết tâm rất cao và khẳng định vị thế của mình trong hoạt động thể dục thể thao của ngành.
 
2
Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao thưởng
cho các đội Nữ đạt giải Nhất, Nhì, Ba khối các phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Mặc dù, trong thời gian đầu năm học tất cả các đơn vị đang tập trung xây dựng và ổn định các nền nếp trong nhà trường, mọi điều kiện phục vụ cho tổ chức nội dung thi đấu còn hết sức khó khăn, thời tiết không thuận lợi cho sức khỏe của các vận động viên. Nhưng các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong quá trình tổ chức luyện tập và thành lập đội tuyển tham gia; trong quá trình thi đấu các vận động viên đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì phong trào của đơn vị.

Một số đơn vị mặc dù thành tích còn khiêm tốn do nhiều nguyên nhân (vận động viên thiếu, vận động viên là học sinh sinh viên kỹ thuật tốt những tâm lý và chiến thuật chưa tốt), song điều đáng ghi nhận ở đây là lòng nhiệt tình yêu thích thể thao, là sự chuyển biến trong nhận thức, là ý thức trách nhiệm của các cấp quản lý, chỉ đạo đối với phong trào thể dục thể thao của các cơ sở giáo dục và trong toàn ngành.
3
Đồng chí Lò Thị Thời - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao thưởng
cho các đội Nam đạt giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích khối các đơn bị trực thuộc Sở
 
Chia tay với nội dung thi đấu môn Bóng chuyền ở giai đoạn I, các cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh sinh viên trở về với nhiệm vụ giảng dạy, học tập và tiếp tục tổ chức luyện tập các nội dung thi đấu trong giai đoạn II, giai đoạn III của Đại hội thể dục thể thao ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI, năm 2017.

Kết quả nội dung thi đấu môn Bóng chuyền trong Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và Đào tạo lần thứ VI, năm 2017 cụ thể như sau:

1. Khối phòng Giáo dục và Đào tạo
 
Đội Giải Đơn vị
Nam Nhất Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ
Nhì Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo
Ba Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Ảng, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ
Nữ Nhất Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo
Nhì Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ
Ba - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên
- Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Nhé

2. Khối các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo
 
Đội Giải Đơn vị
Nam Nhất Trường phổ thông DTNT THPT huyện Mường Ảng
Nhì Trường THPT Trần Can
Ba Trường THPT Mường Nhé, trường THPT Búng Lao
Khuyến khích - Trường THCS&THPT Tả Sìn Thàng
- Trường THPT Lương Thế Vinh
- Trường phổ thông DTNT THPT huyện Tuần Giáo
- Trường phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên Đông
Nữ Nhất Trường THPT Phan Đình Giót
Nhì THPT chuyên Lê Quý Đôn
Ba - Trường THPT Búng Lao
- Trường THPT Trần Can
Khuyến khích - Trường THPT Mường Nhé
- Trường THPT Mường Ảng
- Trường phổ thông DTNT tỉnh
- Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ

Tác giả: Bùi Mạnh Toàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây