Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


GDTX&CN – Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học năm học 2017-2018.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, sáng ngày 12/3/2018, trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên long trọng tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng chuyên môn trường học, năm học 2017-2018.
Đến dự có đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục Thường xuyên - Chuyên nghiệp, phòng Giáo dục Mầm non, phòng Giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Song Bình - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong ban giám hiệu trường CĐSP Điện Biên, cán bộ quản lý, giảng viên của trường cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
1
Thầy giáo Nguyễn Song Bình Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên khai giảng khóa học
 
Khóa bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 12/3/2018 đến ngày 17/3/2018, với 205 học viên là tổ trưởng, tổ phó các tổ chuyên môn, giáo viên thuộc diện quy hoạch cán bộ quản lý tổ chuyên môn của các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong tỉnh. Trong thời gian bồi dưỡng, học viên được nghiên cứu, trao đổi, thảo luận các nội dung: Tổ trưởng chuyên môn với nhiệm vụ quản lý và phát triển chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên; Tổ chuyên môn với công tác kế hoạch trong trường học; Tổ chuyên môn với công tác đổi mới phương pháp dạy học; Tổ chuyên môn với công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng…  
2
Đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu
 
Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trường học, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục luôn được ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên đặc biệt quan tâm. Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, việc học tập nâng chuẩn, lĩnh hội tri thức, cập nhật thông tin về đổi mới và phát triển giáo dục càng trở nên cần thiết đối với đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục. Xuất phát từ những lí do trên, quan điểm và mục tiêu của ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên luôn đề cao vai trò tự học, tự bồi dưỡng của mỗi cán bộ, nhà giáo; tạo điều kiện, khuyến khích để cán bộ, nhà giáo được học tập theo năng lực và nguyện vọng, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay, góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực của địa phương và đất nước. Đồng chí yêu cầu ban tổ chức lớp học việc thực hiện chương trình bồi dưỡng chất lượng, hiệu quả trong toàn khóa học./.        
3
Học viên Đoàn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi Lễ

Tác giả: Mai Lương Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây