Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


HKH- Hội Khuyến học tỉnh trao 80 triệu đồng học bổng cho học sinh

Dienbien.edu.vn - Ngày 05/12/2017, Trung tâm Giáo dục và Phát triển Hội Khuyến học Việt Nam đã kết hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao học bổng cho nữ sinh lớp 10 của tỉnh với số tiền 80 triệu đồng cho 40 học sinh, mỗi học sinh 2 triệu đồng; Trong đó, tại Trường THPT Mường Nhà 10 em, Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên Đông 30 em.
1
Đồng chí Trần Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch HKH tỉnh (đứng giữa) trao học bổng cho học sinh trường THPT Mường Nhà, huyện Điện Biên
 
Đây là chương trình dự án của Trung tâm Giáo dục và Phát triển Hội Khuyến học Việt Nam nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nữ lớp 10 (là dân tộc thiểu số) có hoàn cảnh khó khăn, kết quả học lực khá giỏi, tạo điều kiện cho các em tiếp tục học tiếp lớp 12. Số tiền trợ cấp học bổng cho mỗi học sinh 4 triệu đồng/năm học và được tổ chức trao làm 02 lần (giữa kỳ I và giữa kỳ II của năm học). Theo đó, chương trình dự án trên được thực hiện trong 03 năm học (bắt đầu từ năm học 2017-2018 đến hết năm học 2019-2020) trao học bổng cho các em học sinh nữ, lớp 10 của THPT Mường Nhà và PTDTNT THPT huyện Điện Biên Đông với tổng số tiền là 480 triệu đồng.
2
Các em học sinh Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên Đông được nhận
học bổng

Tác giả: Trần Ngọc Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây