Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


TCCB. Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 3-QĐ/TW ngày 31/10/2006 của Bộ Chính trị về “Thi hành điều lệ Đảng”, căn cứ Quyết định số 3548-QĐ/TU ngày 22/5/2018 của Tỉnh ủy Điện Biên, chiều ngày 16/10/2018 Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Triệu Đình Ven thuộc Chi bộ Tổng hợp.
Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí đảng viên Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo. Thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân đã trao Huy hiệu cho đồng chí Triệu Đình Ven. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quân chúc mừng đồng chí Triệu Đình Ven vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân cho rằng đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Triệu Đình Ven mà còn là vinh dự lớn đối với Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng thời đây cũng là dịp nhắc nhở mỗi đảng viên cần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần phấn đấu, rèn luyện đạo đức cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp sức xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân mong muốn và tin tưởng rằng, thêm một tuổi đời, một tuổi Đảng, các Đảng viên càng thêm dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp thiết thực, quan trọng hơn nữa trên mỗi cương vị của mình; phát huy hơn nữa thành tích trong công tác, lối sống, làm gương để các thế hệ trẻ noi theo.

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Triệu Đình Ven đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được nhận danh hiệu cao quý, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, lãnh đạo Sở cùng toàn thể các đồng chí trong cơ quan Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo. Đồng chí cũng khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đơn vị và của ngành Giáo dục và Đào tạo./.

Tác giả: Nguyễn Thị Mơ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây