Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

https://dienbien.edu.vn


VP- Chương trình bàn giao công tác lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo

Sáng ngày 08/01/2018, trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình bàn giao công tác lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và chia tay đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Bí thư Đảng bộ, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo luân chuyển giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Tủa Chùa.
Đồng chí Lò Thị Thời- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh Điện Biên thông qua Quyết định 3216- QĐ- TƯ ngày 28/12/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc luân chuyển cán bộ đối với đồng chí Nguyễn Sỹ Quân và Công văn số 13/UBND- NC ngày 03/01/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên về việc tiếp nhận công việc và giao phụ trách, điều hành Sở Giáo dục và Đào tạo cho đồng chí Nguyễn Văn Kiên- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Điện Biên.
 26695674 832472933623541 966231465 o
Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, UVBCHĐB tỉnh, nguyên Bí thư Đảng bộ, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT và đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT ký biên bản bàn giao
 
Sau phần ký biên bản bàn giao, đồng chí Nguyễn Văn Kiên- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã có bài phát biểu bày tỏ tình cảm, sự tri ân với những công lao đóng góp cho ngành giáo dục và đào tạo của đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, đồng chí khẳng định: “Quá trình công tác và cống hiến của đồng chí Nguyễn Sỹ Quân trong ngành giáo dục và đào tạo tuy chỉ có 24 năm 4 tháng , trong đó có 2 năm 4 tháng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo song đã để lại cho chúng ta nhiều kinh nghiệm quý. Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân là tấm gương về tính trung thực, thẳng thắn và tinh thần vượt khó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn trăn trở vì sự phát triển chung của ngành Giáo dục và Đào tạo. Lúc tham mưu cũng như khi lãnh đạo, chỉ đạo đồng chí luôn tuân thủ các nguyên tắc nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ và phát huy triệt để dân chủ trong Đảng để tổ chức thực hiện nhiệm vụ đề ra.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân là tấm gương về tinh thần đổi mới, sáng tạo trong công việc, trong công tác điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo ngành giáo dục và đào tạo;  luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao cùng với sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng công việc; là người nhiệt huyết trong quá trình thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế trong ngành giáo dục và đào tạo Điện Biên. Dưới sự lãnh đạo của đồng chí, ngành giáo dục và đào tạo Điện Biên đã có những chuyển biến về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; đáp ứng ngày càng tốt hơn công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và nhu cầu học tập của nhân dân; bước đâu xây dựng nền giáo dục mở, thực học, thực nghiệp, dạy tốt, học tốt, quản lý tốt” đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Kiên cũng thay mặt tập thể lãnh đạo Sở khẳng định “sẽ giữ vững sự đoàn kết nhất trí, duy trì và phát huy những kết quả mà đồng chí và các đồng chí đi trước đã gây dựng nên; chúng tôi sẽ hoàn thiện nốt những đề án, kế hoạch, chương trình còn dang dở của các đồng chí; Phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ; chung sức, chung lòng, quyết tâm cùng với cán bộ, công chức, viên chức của ngành xây dựng ngành giáo dục và đào tạo ngày càng phát triển”.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Tủa Chùa- nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã có bài phát biểu đầy xúc động tại chương trình bàn giao và chia tay, trong đó đồng chí đã đánh giá sơ lược những công việc, những kế hoạch, đề án quan trọng đã triển khai thực hiện và phát huy hiệu quả trong thời gian đồng chí làm công tác lãnh đạo, chỉ đạo ngành giáo dục và đào tạo và chuyển giao cho những người ở lại những công việc, những kế hoạch, đề án còn dang dở. Đồng thời thể hiện sự tri ân với những bậc tiền bối đi trước đã dìu dắt đồng chí trưởng thành; những người đồng chí, đồng nghiệp đã cùng công tác và học tập trong suốt mấy chục năm qua.

Chương trình bàn giao công tác lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và chia tay đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Bí thư Đảng bộ, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo luân chuyển giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Tủa Chùa kết thúc trong không khí ấm áp song đầy lưu luyến./.

Tác giả: Đoàn Trần Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây